Chap 26

1.3K 117 5
                                    

Chaeyoung ngớ người, không trả lời ngay lập tức. Ai cũng có điểm tốt riêng, điểm xấu riêng.

"Em..em không biết nữa" Chaeyoung lấy một miếng táo bỏ vào miệng, không chấp nhận sự so sánh này.

Dù sao Minyoung ở cùng nàng với thời gian lâu dài hơn, còn Lisa chỉ là mới đây, ai hơn cũng xác định được.

"Chị sẽ tin vào lời thằng bé nói đấy" Jennie ăn một miếng nho.

"Vì sao ạ?"

"Vì nó nói là nó làm" Jennie bình thản nói, nhớ lại những việc trước kia. Những hứa hẹn với Chaeyoung và Jennie, Minyoung đều làm đủ hết. Không có một lần nào thất hứa, cho dù có bị ba mẹ ngăn cản.

"Chà, chị vẫn nghĩ là nếu thằng bé nó mà đến đây thì sẽ có một ranh giới giữa Lisa và Minyoung"

"Là sao ạ?" Chaeyoung ngồi ăn, vẫn nghe Jennie nói.

"Thì hai đứa nó sẽ giành giật em chứ sao" Jennie lắc lắc đầu, bên ngoài đã nghe tiếng Jisoo truyền đến.

"Chị đến đây làm gì vậy?" Jennie cau mày nhìn, đáng lẽ bây giờ phải ở nhà và giúp Lisa hạ hoả.

"Ch...chị đến đây chơi với Chaeyoungie" Jisoo bước vào phòng, bước chân sợ hãi đến chỗ Chaeyoung ngồi.

"Không có Lisa à?" Jennie lại hỏi, Jisoo lắc đầu.

"Em có linh cảm con bé sẽ chạy bộ đến đây"

"Chị cấm túc nó ở nhà rồi, tận 3 tuần" Jisoo lấy một miếng nho bỏ vào miệng, mặc dù chưa có sự cho phép của chủ thức ăn.

"Chị thâm lắm, kiểu gì ở nhà nó cũng bùng nổ cho coi"

Chaeyoung ngồi im lặng từ đầu tới cuối, suy nghĩ về lời vừa rồi của hai người.

"Vậy là em ấy không đến đây trong 3 tuần ạ?" Chaeyoung lịch sự quay mặt lại hỏi, Jisoo trề môi gật đầu.

Chà, Chaeyoung có một chút nhói lòng khó tả.
________
"Ba! Ba đưa con rời khỏi đây đi" Lisa ôm lấy chân của ông, khóc ầm ĩ.

"Ba hết cách rồi con ơi, dù sao con cũng nên biết hối hận vì những gì mình đã làm với Chaeyoung đi" Ông Venn vừa nói vừa nhích chân, có hơi cực khổ.

"Con hối hận rồi mà, giờ...giờ con chỉ muốn gặp Chaeyoungie" Lisa khẩn cầu, đây là tuần thứ 2 rồi.

"Huhu làm ơn, con muốn gặp Chaeyoungie lắm" Lisa khóc nức nở, ông Venn hết cách. Dắt đứa con mình ra ngoài và rời đi, đương nhiên sẽ không có sự ngăn cản.

"Cư xử lịch sự vào, con nên vờ lạnh lùng một chút" Trên xe, hai ba con nói chuyện với nhau. Ông Venn không ngừng giải thích, mong đứa con ngốc này hiểu hơn.

"Chà, có vẻ như con có đối thủ rồi đấy" Ông Venn mở cửa, nhìn vào trong Park Gia, có một cảnh một trai đang tỏ tình một nữ. Ông Venn nhìn người bên cạnh thì không thấy đâu, thì ra là đã chạy vào nhà từ lâu.

Vệ sĩ cũng không còn ngăn cản khi có sự hiện diện của ông Venn.

"Chaeyoungie!" Lisa hết sức phẫn nộ, hai người này đang làm cái quái gì vậy?

"Lili" Chaeyoung giật bắn mình lùi lại phía sau, làm rơi luôn hộp chocolate đắt tiền.

Lisa định tiến đến gần Chaeyoung nhưng bị một người ngăn cản lại.

"Chào, làm rõ một chút. Tôi là Jung Minyoung, chồng tương lai của Park Chaeyoung"

_________
End chap 26
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ