Khuôn mặt trắng bệch, nằm trên giường không ngừng ho sặc sụa, lấy tay lau đi nước mũi đang chảy. Park Chaeyoung không thích nghi được với thời tiết ở đây, xuống tàu thì bị sốc nhiệt, thế nên nàng mới nằm trên giường nửa ngày trời. Lisa đương nhiên sẽ bên cạnh, còn không chắc rằng bản thân đã ăn gì chưa nữa. Nhưng khi thấy Chaeyoung ho vài cái, nhảy cẫng lên chăm sóc.
"Chị ơi!"
Lisa lập tức lấy ly nước trên bàn đưa cho nàng uống sau khi được dặn dò kĩ, nhìn Chaeyoung khổ sở như vậy, trong lòng cảm thấy đau nhói. Uống xong ly nước, Park Chaeyoung đưa lại cho cô, ngã người về sau định chìm vào giấc ngủ một lần nữa. Nhưng bụng cứ sôi ùng ục, không chịu để nàng ngủ.
"Em sẽ lấy gì đó cho chị ăn, chị đợi em." Lisa đứng dậy, chân nhanh bước rời khỏi phòng. Chaeyoung thở dài xoa xoa hai bên thái dương, trong cổ họng cảm thấy đau rát, một lần nữa muốn nôn ra.
Chuyện gì tới cũng phải tới, Chaeyoung nôn rất nhiều xuống sàn, thậm chí còn dính ngay giường một chút. Jennie bước vào trong phòng, thấy cảnh tượng này mà đưa tay lên trán suy ngẫm. Khẽ lắc đầu, đưa đứa em của mình rời khỏi phòng đó. Chuyển sang căn phòng của hai người chị, Jennie dự định sẽ đợi nhân viên lên dọn dẹp sau đó mới đưa nàng sang trở lại.
Lisa ngồi bên cạnh Chaeyoung, tay xoa xoa lòng bàn tay nàng, bây giờ thật sự không biết phải làm gì để khiến nàng tốt hơn. Tự trách vì sao trong đầu lại không có một khoảng về mấy việc này, đau lòng không thể nói ra được.
"Chào...Lisa." Chaeyoung dựa đầu vào cổ cô, đầu cựa quậy trong cổ, khiến Lisa có chút bất ngờ.
"Chị mệt sao?"
"Chaeng..cao hơn em đó, em biết không?" Chaeyoung lại nói một câu khác, cứ như ý thức đã mất đi vậy. Hành động nãy giờ có chút khiến Lisa sợ, thế mà nàng lại còn chủ động nắm tay cô.
"Ha..hả?" Lisa căng thẳng cắn móng tay mình, sau đó đột nhiên cảm thấy môi bị khóa chặt, một bờ môi ngọt ngào nào đó đã chiếm lấy.
Dần dần, bị cơ thể kia ghì chặt về sau, Lisa không ngần ngại mà ôm theo Chaeyoung vào lòng sau vài phút định hình. Nhìn thấy cảnh tượng này, Jisoo và Jennie trề môi quay đi chỗ khác, từ khi nào hai cái cô gái ngây thơ, ngốc nghếch này học được ba cái trò như thế này vậy?
"Chae...Chaeng." Lisa khẽ gọi tên nàng trong khó khăn, nhưng chợt nhận ra Chaeyoung đã ngủ trên người cô. Mặc dù môi vẫn dính chặt, nhưng có vẻ là Park Chaeyoung đang ngủ.
Làm sao có thể chìm vào giấc ngủ khi đang hôn cơ chứ?
Lisa muốn nàng thoải mái nên bản thân đã ngồi dậy, đặt cơ thể nàng nằm hết cả sofa, sau đó ngồi một góc sofa. Đợi nhân viên dọn dẹp xong thì Chaeyoung cũng đã tỉnh giấc, cả hai người bọn họ về phòng. Nàng cũng đã đỡ hơn một chút, quyết định ra ngoài ban công chơi.
"Chị ơi, nhìn kìa." Lisa chỉ về hướng núi cao, nhất thời thích thú, Chaeyoung cũng không phải ngoại lệ.
"Wow! Một đống kem!" Chaeyoung há hốc mồm nói, những đám mây bao phủ ở đó mà nàng lại nói kem.
Lisa ngốc, nhưng không ngốc đến nổi không biết thứ màu trắng trên đó là mây, chứ không phải kem như Park Chaeyoung nói.
"Đó là mây!"
"Mây là gì? Đó là kem."
"Không, đó là mây."
"Là kem mà!"
Cả hai người họ cãi qua cãi lại, bởi vì cãi không được, Chaeyoung tức giận đùng đùng bỏ vào trong phòng. Lisa gãi gãi đầu không biết phải làm sao, vừa đúng lúc đi vào phòng thì Jisoo mở cửa và nói.
"Đi chơi thôi."
"Em không đi!" Chaeyoung thả người xuống giường, mặt đập vào gối, giọng nói rất dễ thương.
Jisoo nhìn sang Lisa, thấy bộ dạng gãi đầu ngốc nghếch của cô thì liền nhận ra, thế thì để một lát đi cũng được. Đóng cửa phòng, Lisa từng bước từng bước tiến đến giường,
"Chị ơi."
"..."
"Em xin lỗi!"
"Chị nói chuyện với em đi, đừng im lặng như thế!" Lisa mím môi, ngồi ngay ngắn trên giường chờ đời lời hồi đáp của cô gái kia. Nhưng cứ chờ đợi, Lisa chỉ nhận lại tổn thương.
"Chị ơi, em xin lỗi, thật á." Lisa sờ nhẹ vào tay nàng, đụng chạm một chút liền bị hất ra. Khuôn mặt giận dữ của người kia lại có chút đáng yêu, trong lòng dâng trào một cảm xúc gì đó không thể tả được. Chỉ đơn giản, lúc ấy chỉ muốn hôn Chaeyoung một cái mà thôi.
Toát mồ hôi, Lisa nuốt nước bọt.
"Chaeyoungie, em xin lỗi mà." Lisa bĩu môi nói, một lần nữa định đụng vào nàng.
"Đừng có đụng! Chaeng ghét em!"
_______
End chap 36
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp Nhau
FanfictionMỗi giây phút đều cần chị. _____________ Giới thiệu một ít về fic: Lisa top, Chaeyoung bot. Sẽ rất ít H!