"Không được!! Em phải là một tiên nữ, em đâu phải con trai chứ!!"
"Nhưng Li muốn làm Sky! Để thành cặp với Chaengie" Năm câu sau Lisa nhỏ giọng không để Chaeyoung nghe thấy, đưa ánh mắt buồn bã lên nhìn nàng.
Được rồi một lần thôi đó!
Bloom và Sky, Chaeyoung là Bloom, Lisa là Sky.
"Thế nào? Có đẹp không?" Chaeyoung khoác lên mình bộ trang phục của Bloom, chẳng khác nào một thiên thần cả. Thế này thì...giết chết Lisa luôn rồi.
Lisa nhìn đến không chớp mắt, đầu thuận tiện gật gật vài cái.
Thế là hai bạn nhỏ chơi đùa cùng nhau trong phòng, tiếng cười ấy mà vang dội cả phòng. Cảm giác bên nhau như thế này thật tốt. Lisa đột nhiên muốn Chaeyoung cứ thế bên cạnh cô cả đời, nhưng trước tiên phải có sự đồng ý của nàng đã. Những kiến thức này Lisa học từ Doraemon đó nha!
Chơi đến thấm mệt, cả hai lăn ra ngủ thiếp đi, người nằm trên giường người nằm dưới đất. Nhưng đêm đến có người từ từ lên giường ngủ.
Tối ấm.
________________
Sáng hôm sau, Lisa mở mắt dậy nhìn xung quanh thì không có bóng dáng của Park Chaeyoung. Trong lòng bức xúc khó tả, đi xuống giường lại là công cuộc tìm kiếm Park Chaeyoung.Đã đi khắp nhà nhưng vẫn chưa tìm được, Lisa bấy giờ trong lòng khó chịu đến không thở được. Nó có thứ gì mắc nghẹn ở cổ, đau đến không chịu được. Không gặp được Chaeyoung thì đột nhiên sẽ như thế?
"Ba ơi" Lisa đi đến trước cửa phòng ông Venn, gõ cửa.
Cánh cửa được mở ra, ông Venn đi ra ngoài thì nói với Lisa rằng Chaeyoung đã được đưa về nhà vì lý do nào đó. Không nhận được cú sốc này Lisa làm ầm cả nhà lên, tức giận còn làm một người làm bị thương đến mức nhập viện.
Bên ngoài lúc này xuất hiện thêm bóng dáng của vài người, người đi giữa có chút quen mắt.
Hình như đó là Kim Jisoo. Chị họ của Lalisa.
"Lisa, dừng lại ngay!" Jisoo quát lớn lên, Lisa thấy người chị họ này thì lộ ra vẻ mặt chán ghét căm thù. Chạy một mạch lên lầu không có ý định tiếp đón, Jisoo cũng đã quen với việc này. Từ nhỏ cả hai đã gây nhau, nên việc như này là chuyện bình thường.
"Chào chú!"
"Chào con, về đây chơi hả?"
"Vâng, con có một số món đồ muốn tặng chú này" Jisoo kêu người đưa đến, là hàng tá đồ xuất khẩu bên Mỹ. Dù sao chị cũng vừa từ Mỹ trở về, mang bên mình đồ Mỹ thì cũng không được gọi là không đúng.
Bên dưới có một cuộc trò chuyện dài, bên trên phòng thì đang khóc lóc, tức giận. Căn phòng đã là một mớ hỗn độn, ở đâu cũng là mảnh vỡ, trên người cô còn có mấy vết thương. Ông Venn bên dưới đang cười nô nức thì nhớ đến, đứa con mình khi tức giận sẽ làm những gì thì trợn mắt chạy lên lầu. Định mở cửa nhưng bên trong đã khóa, lớn tiếng gọi tên còn đập cửa vài cái.
"Rõ ràng là do ba trước, lấy Chaeyoungie của con đi" Lisa trong phòng lẩm nhẩm, tay đầy vết thương, nhưng không có máu. Lisa cũng biết chừng mực, bởi vì cô sợ máu.
Mở được cửa, ông Venn đi vào phòng kéo Lisa ra ngoài, gọi người làm đến dọn phòng. Còn về phần Lisa thì gọi bác sĩ đến chữa trị, tâm lý rõ ràng ổn định. Nhưng cớ sao tức giận sẽ làm những chuyện này với bản thân?
"Con muốn gặp Chaeyoungie" Mặt tỉnh bơ khi bác sĩ rửa vết thương, có vẻ không đau. Lisa quay sang thì thấy Jisoo đang ngồi ở đó nhìn, lại lè lưỡi chọc ghẹo.
"Ở đây không tiếp đón chị, chị mau đi ra khỏi nhà đi!"
"Yah? Ăn nói kiểu gì đấy?" Jisoo quát.
"Đúng là một đứa ngốc" Jisoo không nói lớn, đủ để giải tỏa cơn giận của mình.
"Con cũng đừng quá đáng Lisa, nãy giờ Jisoo không đụng gì đến con"
Lisa không nói gì cả, đợi bác sĩ làm xong rồi thì sẽ đi tìm Chaeyoungie.
Đúng như những gì Lisa đã định, cô đi ra ngoài tìm Chaeyoung. Jisoo hiếu kỳ đi theo sau, nhưng bằng một cách nào đó mà không bị phát hiện.
"Park Chaeyoung? Người nào khiến Lisa trở nên gan dạ đến như vậy?"
"Park Chaeyoung? Người nào khiến Lisa thay đổi nhiều đến như vậy?"
"Park Chaeyoung? Người nào khiến Lisa mất hết lý trí như vậy?"
Hàng trăm câu hỏi về Park Chaeyoung mà chưa được giải đáp, nhưng tên nghe có vẻ rất quen. Hình như là đã được nghe ở đâu đó, đi theo sau Lisa mà Jisoo cảm thấy thật nhàm chán. Cứ đi qua đi lại rồi cuối cùng là ngồi xổm xuống một lúc chờ đợi, vẫn không thấy bóng dáng nàng đâu Lisa lại đứng lên đi đến một chỗ khác ngồi đợi.
Thế là đã mất cả một ngày bên ngoài chờ đợi nàng, nhưng vẫn không có sự xuất hiện. Đi về nhà, bụng đã đói rã rời. Chạy vào trong bếp được đầu bếp nấu một bữa thật ngon, ăn cũng no nê. Lisa định đi ra ngoài chờ đợi thì bị Jisoo kéo.
"Em đủ chưa? Em ra ngoài đó chờ đợi thay vì thế em có thể ngồi ở đây mà chờ"
"Tránh ra, mặc kệ tôi" Lisa hất tay ra, chân mày lập tức thấp xuống lộ ra biểu hiện tức giận.
"Tôi có thể kêu Park Chaeyoung của em ở nhà mẹ của em ấy, lúc đó đừng có mà than khóc"
Lisa dừng bước, đi lại sofa ngồi xuống khoanh tay. Dựa đầu vào ghế chờ đợi, lâu đến mất cô đã thiếp đi ngay trên ghế.
______________
End chap 7
Vote, comment please
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp Nhau
FanfictionMỗi giây phút đều cần chị. _____________ Giới thiệu một ít về fic: Lisa top, Chaeyoung bot. Sẽ rất ít H!