Sáng hôm sau, hai đứa nhỏ đột nhiên lại dậy sớm và cùng lúc. Họ lên ý tưởng, chơi trò mèo rượt chuột quanh nhà. Trong phòng của Jennie cũng được xem là một chỗ trốn, Chaeyoung đi trốn ngay phòng của em.
Vừa bước vào, trên giường có hai con người đang nằm ôm nhau trông rất hạnh phúc.
"Vậy hai chị ấy không khác gì mình và Lisa." Chaeyoung ngẫm nghĩ rồi trốn vào trong tủ, ở trong đây được một lúc thì nàng cảm thấy khó chịu vô cùng. Bước ra ngoài tìm một chỗ trốn mới, Chaeyoung rón rén rời khỏi phòng. Quan sát xung quanh một lượt rồi đi nhẹ nhàng sang nhà bếp trốn.
"Trốn ở đâu đây!" Chaeyoung nhìn, định trốn vào tủ lạnh nhưng trong tủ lạnh lại chứa quá nhiều đồ, không thể. Chaeyoung di chuyển qua một chỗ mới, suýt thì bị cô phát hiện khi đi ngang phòng khách.
Lisa đứng trên lầu, còn nàng đứng ở một góc nhà. Khi sự xuất hiện của cô dần biến mất trong tầm mắt thì mới tiếp tục tìm chỗ trốn, nàng đi lên lầu trong sự sợ hãi. Ở dưới không còn chỗ trốn.
"Không bị..phát hiện." Chaeyoung nói rồi chạy một cách nhẹ nhất, đằng sau là Lisa.
"Chaeyoungie? Chị có ở đây không?" Lisa mở cửa phòng, không có ai. Rất may mắn cho cô là không vào phải phòng của mẹ nàng. Chaeyoung chạy vào phòng mình rồi đóng cửa lại, tiếng động thu hút cô tiến về chỗ nàng.
"Í, làm sao đây..." Chaeyoung hoảng loạn, chạy vào trong nhà tắm, còn khóa cửa lại, ngồi vào trong bồn tắm.
"Chaeyoungie.." Lisa mở cửa, phát hiện ra vấn đề.
"Khi nãy mình có đóng cửa mà nhỉ?" Lisa quan sát, lúc nãy cửa mở.
Lisa chú ý vào nhà tắm, nơi tình nghi nhất. Cô bước chậm đến trước cửa, mở ra nhưng không được, xác nhận Park Chaeyoung bên trong.
"Chaeyoungie...ơi." Lisa đang tận hưởng chiến thắng.
"Em biết chị trốn trong đây mà." Lisa gõ cửa, Chaeyoung mở cửa cúi đầu tỏ vẻ tiếc nuối.
"Chị không thua, em thua." Chaeyoung kiêu ngạo nói, đột nhiên cau mày.
"Hả...à..vâng em thua." Lisa nhất thời bất động, muốn làm người trước mặt mình vui nên đành nhận thua vậy. Kết quả là nhận được một nụ cười đến từ crush, thua mà lời được vậy thì tốt rồi.
"Chị đói không?"
"Đói."
"Em cũng đói, chúng ta xuống nhà kiếm gì ăn đi." Lisa ra ý kiến, nàng gật đầu đồng ý rồi chủ động nắm tay cô rời khỏi phòng.
Họ đứng trước bếp, vừa lúc đầu bếp về đến nơi. Giờ thì mọi thứ được giao lại cho đầu bếp, cô và nàng nằm ở ngoài sofa chờ đợi.
Lisa nằm ở phía bên trong sofa, vòng tay ôm lấy bụng nàng và kéo lại gần nhất có thể. Đầu của cô hoàn toàn đã bị che bởi phần tóc của nàng, chỉ dư được cặp mắt.
"Chị, chị thật thơm."
"Sao? Thơm.." Chaeyoung ngẫm nghĩ rồi ngượng đỏ mặt, cảm thấy khoảng cách bây giờ quá gần rồi. Đùi của cô đã đụng vào bắp đùi của nàng, thứ kia không yên phận.
"Em..em làm gì phía sau Chaeng vậy?" Chaeyoung bực bội nói, có thứ gì đó cứ cấn cấn trúng thắt lưng.
"Em..em..." Lisa không biết phải trả lời thế nào, muốn thoát khỏi tình cảnh này nhưng không thể.
Lisa lùi về sau một chút, muốn nữ nhân kia thoải mái hơn. Chaeyoung không còn nói gì nữa, như là muốn ngủ luôn rồi. Vòng tay Lisa rất ấm, còn rất dài nữa.
Đó là lý do khiến nàng chìm vào giấc ngủ, chỉ là ở bên cạnh người mình thích thì sẽ ngủ được. Sau một lúc lâu thì đồ ăn được đem đến, Lisa khẽ gọi nàng dậy.
"Chị, đồ ăn đến rồi."
"Chị, chị không ăn hả?"
"Đồ ăn sẽ nguội, chị." Lisa nói ba lần liên tiếp, vẫn không thấy động tĩnh của Chaeyoung, có lẽ là ngủ mất rồi.
Lisa đưa tay lay cơ thể nàng, Chaeyoung cũng có động tĩnh, ngồi dậy và không hỏi gì thêm. Bắt đầu ăn một cách thận trọng, đột nhiên lại như thế khiến cô có chút ngỡ ngàng.
"Chị, chị bị sao vậy?" Lisa rõ ràng là ăn không vô, Chaeyoung không trả lời còn khiến cô lo lắng hơn nữa.
"Chị, trả lời em được không?"
"Em mau ăn đi."
"Chị, em sẽ ăn nếu chị trả lời em. Em lo lắm đấy ạ." Lisa bỏ muỗng xuống, muốn được nghe câu trả lời. Chaeyoung nghiêng đầu nói.
"Có..có gì đâu chứ, mau ăn." Trấn an Lisa, tiếp tục ăn.
"Được, em nghe lời chị." Lisa nghe được câu trả lời, bắt đầu ăn.
"Em có thích Chaeng không?"
____________
End chap 30
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp Nhau
FanficMỗi giây phút đều cần chị. _____________ Giới thiệu một ít về fic: Lisa top, Chaeyoung bot. Sẽ rất ít H!