"Vậy em đi về đi"
"Em không muốn, Chaeng phải về với em"
Chaeyoung khẽ cau mày đẩy Lisa ra xa, muốn giận một chút mà kì quá à!
"Giờ sao?"
"Em muốn ở với Chaeng, đừng đuổi em" Lisa cựa quậy sau đó ôm Chaeyoung, bĩu môi nhõng nhẽo.
Tiếng cửa truyền đến, trong một lúc nhất thời, hai ánh mắt đổ dồn về phía cửa, không khí cũng yên tĩnh hơn hẳn. Là bà Laura!
"Chaeyoungie, con có muố..." Bước vào phòng, bà Laura phải xấu hổ thay đứa con của mình. Tuổi trẻ thật là tài cao!
"Mẹ! Đuổi Lisa ra ngoài cho con!" Chaeyoung bĩu môi với tay tới chỗ bà, nhưng dường như bà cũng không biết làm gì hết. Jennie khi nãy cũng đã dặn, thế nên đóng cửa rời đi là cách hay nhất.
"Chaeng thấy không? Nên tha lỗi cho em" Lisa áp mũi vào hõm cổ nàng, tham lam hít hít.
"Có thể cứu không?" Chaeyoung ngước mặt lên trần nhà, tỏ ra vẻ bất lực hiếm có.
_______________
"Hai đứa nó chắc là làm lành rồi nhỉ" Ngồi nhâm nhi tách trà, Jisoo thắc mắc hỏi."Đương nhiên là lành rồi, Chaeyoungie rất dễ tha thứ cho người khác" Jennie đáp lời, một lúc sau thì Lisa và Chaeyoung đi xuống dưới lầu. Đây là một cảnh tượng Chaeyoung đang đứng với gương mặt đầy nước mắt, nước mũi, còn Lisa thì ôm chân nàng.
"Lisa ăn hiếp em huhu" Khập khiễng bước đến chỗ Jennie, Chaeyoung dang ra chân ra bĩu môi chỉ tay vào Lisa đang ôm chân mình.
"Lalisa?"
"Em không làm gì hết!!! Em chỉ muốn làm lành mà Chaeng không chịu, không phải lỗi tại em" Lisa cũng không thua kém, lập tức đáp trả.
"Huhu, phải đòi lại...c..công bằng cho em!" Ánh mắt long lanh của Chaeyoung đã khiến cho tâm hồn mỏng manh yếu đuối của Jennie vỡ đụp đụp. Thế là lôi Lisa ra dạy dỗ, bây giờ tình thế là cô nằm dưới sàn.
"Được rồi làm đi"
Nhận được lệnh, Lisa hành động như chính mình là một con cá, con cá đang giãy đành đạch.
Chaeyoung cười một cái, thế là Lisa càng có sức giãy mạnh hơn, nhưng xui xẻo thay đầu lại đập trúng cạnh bàn.
.........."Đó Chaeng thấy không? Phải thương yêu em" Cô đang ngồi cạnh Chaeyoung, tưởng chừng sẽ nhỏ con hơn nàng nhưng thân hình của cả hai không cho phép.
"Hay giờ Chaeng nhõng nhẽo với em đi"
____________
End chap 20
Vote, comment please
___________
wattpad cập nhật được rồi nè T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp Nhau
FanficMỗi giây phút đều cần chị. _____________ Giới thiệu một ít về fic: Lisa top, Chaeyoung bot. Sẽ rất ít H!