Chap 24

1.3K 114 5
                                    

ủng hộ mình nhaaaaa

________________"Vì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________________
"Vì..vì sao? Em không muốn, em muốn ở bên cạnh Chaeyoungie!" Lisa gào thét, hành động đã không còn kiểm soát được nữa. Trực tiếp chạy đến ôm lấy Chaeyoung, như một hành động chiếm hữu.

"Lisa? Làm gì vậy chứ!" Chaeyoung cố gắng gỡ tay của Lisa khỏi eo của mình, nhưng do lực của cô quá mạnh, không làm lại. Nàng bất lực đứng đó khóc lớn, lấy tay lau đi nước mắt, nhưng vẫn không nín khóc.

Giọng của nàng rất lớn khi khóc, còn có tiếng hét cả heo nữa.

"Dừng lại đi! Hai cái đứa này?" Jisoo nổi trận lôi đình, kéo Lisa ra với lực rất mạnh. Cô cũng không làm lại, trực tiếp bị kéo ra khỏi Chaeyoung.

Jennie chạy đến ôm lấy Chaeyoung dỗ dành, chứng kiến một màn đánh nhau của Lisa và Jisoo thì không khỏi ngạc nhiên. Gia đình họ thật trái ngược với gia đình của Chaeyoung và Jennie.

"Chị bỏ em ra! Chị không có quyền đó, chị không được tách em ra khỏi Chaeyoungie!" Lisa hét lên, cô như trở thành một kẻ khác vậy, bây giờ đã không có một điểm nào ở trong mắt Chaeyoung.

"Đủ rồi đó, mời hai người về cho" Jennie cau mày vì cả hai, thật ồn ào.

"Nghe thấy chưa? Đi về!" Jisoo tức giận lôi cổ áo của Lisa đi ra khỏi căn nhà rộng lớn, khi hai người họ đi, Chaeyoung thở phào nín khóc.

"Em tốt nhất nên tránh xa cái con bé Lisa đó"

"Đú..đúng đó, em ấy làm em đau lần này đến lần khác. Em ấy còn trẻ con hơn em bé nữa!" Chaeyoung nói, đưa ngón tay giơ lên cao.

"Đúng vậy, chắc sau vụ này, Jisoo sẽ cấm túc Lisa thôi" Jennie bỏ vào trong bếp, Chaeyoung ngồi ngẫm nghĩ sau đó được bật tivi cho xem.
_____________
"Hứ...Mở cửa ra!" Lisa khiến cho Manoban Gia trở nên không yên bình, tiếng đập cửa và tiếng khóc thét vang giữa cánh rừng đằng sau.

"Nếu em không chịu hối lỗi vì những gì mình làm, vậy thì chết đói ở trong đó luôn đi Lalisa!" Jisoo gằn giọng ở bên ngoài quát lớn, ông Venn thấy thế cũng không có ý kiến gì. Bởi vì tính cách của Lisa cũng không nên được chiều chuộng quá nhiều.

Đến lúc phải dạy dỗ cô lại rồi.

Lisa sau khi nghe lời đó, lộ ra bộ mặt không thấy lỗi của mình, bước lên giường nằm ngủ. Nhưng ngủ mãi cũng không được, Lisa nhìn ra cửa sổ. Có một ý tưởng khác.

"Kim Jisoo! Kiểu gì em cũng gặp được Chaeyoungie!" Jisoo đứng bên ngoài, nghe có mùi không ổn liền lấy chìa khóa mở cửa. Vừa vào trong đã thấy Lisa ngồi ở ngoài cửa sổ nhìn lại, Jisoo hoảng hồn.

"Làm gì thế hả? Điên rồi hả?" Jisoo nhỏ giọng ra lệnh cho người hầu chạy đi lấy một thứ gì đó có thể đỡ Lisa ở bên dưới, bởi vì chị biết tính của Lisa, nói là làm. Nhất là mấy chuyện dại dột như thế này.

"Không phải chị muốn nhốt cho tôi chết đói ở trong đây hả!" Lisa thẳng thừng quát tháo, cau mày lau đi nước mắt.

"Tôi thà nhảy từ đây xuống còn hơi không được gặp Chaeyoungie, dù sao nhảy xuống tôi cũng có thể bay như siêu nhân chị biết chứ?"

"Aishh Lalisa! Em không phải siêu nhân, em chỉ là một đứa ngốc nghếch!"

"Em chỉ là một đứa ngu ngốc! Không hiểu chuyện, cứ khăng khăng giành lấy những thứ mình muốn, vậy em có nghĩ đến cảm xúc của Chaeyoung không hả?" Jisoo lại quát lần nữa, sự căng thẳng xuất hiện.

"Tôi không ngu! Chị mới là kẻ ngu!" Lisa rõ ràng là không nghe lọt lỗ tai những lời này được, chính cô còn không hiểu.

"Em chính là cố chấp, giành lấy những thứ mình muốn! Em chưa bao giờ hỏi Chaeyoung có thích em làm thế không! Và em cũng chưa từng được Chaeyoung ôm lấy một cách đàng hoàng!"

Lời nói đó, có vẻ như đã đâm thẳng vào trong trái tim nhỏ bé của Lisa. Cô dừng lại, không nói nữa, để cho Jisoo tiếp tục nói.

"Em chỉ muốn khiến bản thân mình vui, em là một kẻ ích kỷ! Chỉ nghĩ cho bản thân, mặc kệ suy nghĩ của người khác"

"Kẻ như em không xứng đáng có được tình yêu!"

Sau khi Jisoo nói lời đó, cơ thể Lisa cũng từ từ mà rơi xuống.
____________
End chap 24
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ