Chap 33

1.5K 146 6
                                    

Lisa muốn chết ngay lúc này.

"Em..em đi lấy nước uống." Lisa khổ sở nói, cơ thể càng bị kéo lại gần. Đến một điểm nhất định, Chaeyoung dừng lại và hít thở đều. Hơi thở của nàng phả vào gáy Lisa, khiến cô khẽ rùng mình.

"Em đang lo lắng hả?" Chaeyoung nhỏ giọng, từng cơn gió thổi qua khiến cô không chịu được mà cầm lấy tay nàng một cách mạnh bạo.

"Gì..gì vậy?" Chaeyoung giật mình mà mở mắt, nhìn người đang thở hổn hển kia.

"Em muốn hôn, có được không?" Vốn từ ngữ của cô lại trở nên tốt vào những lúc này, nhưng bây giờ là buổi tối khuya, Chaeyoung chỉ muốn ngủ.

"Gì chứ...bây giờ là lúc chúng ta cần ngủ mà."

"Giúp..giúp em đi mà, chỉ cần hôn thôi ạ." Lisa ngồi thẳng lưng, đối mắt với Chaeyoung. Thấy Lisa nói thế, mềm lòng mất rồi.

Park Chaeyoung nằm ở đó, mặc cho Lisa làm những gì, nàng chỉ muốn hôn xong rồi đi ngủ thôi, buồn ngủ lắm rồi. Cô ở thế trên, ánh sáng đèn đường chiếu vào gương mặt của nàng. Lisa chậm rãi đặt môi lên môi nàng, mới đầu chỉ định là hôn lướt qua nhưng cô muốn thử nhiều hơn nữa.

Lưỡi tấn công, Lisa nắm lấy tay Chaeyoung cố tách và đẩy cô ra. Hành động không thể kiểm soát được nữa rồi, Lisa kẹp hai chân của Chaeyoung lại để nàng không thể giãy giụa.

"Đ..đừng mà." Chaeyoung ra sức cầu xin, Lalisa rốt cuộc là đang làm cái quái quỷ gì vậy?

Chaeyoung ra sức cắn môi Lisa, vô dụng.

Sau khi làm dịu lại cơn đau, Lisa tách ra, chịu những cú đánh mạnh của nàng vào lưng. Chaeyoung khóc nức nở khi bị ức hiếp như vậy, tuyên bố không chơi với Lisa nữa.

"Chị, em xin lỗi mà."

"..."

"Không phải là em cố tình đâu...mà là lúc đó em không chịu được." Nếu như cô không cố gắng kiềm chế, thì không biết chuyện gì đã xảy ra.

"Em không muốn doạ chị sợ đâu, chị đừng giận em mà."

"Chị ơi." Lisa vẫn nói khi nàng quay lưng đi, Chaeyoung đã ngủ từ lúc nào. Không thể chịu được cú sốc đó, chỉ có thể ngủ cho qua chuyện. Lúc ấy Park Chaeyoung thật sự rất sợ, cảm giác như sắp bị giết đến nơi, cái cảm giác ngạt thở và bị đè ấy.

"Chị đừng giận em ạ, chị đánh em hay làm gì em cũng được, chỉ là đừng giận em." Lisa cảm thấy khó chịu trong lòng khi Park Chaeyoung cứ lặng im đến thế.

"Ngủ thôi." Chaeyoung đột nhiên cất tiếng, người kia có chút yên lòng.

"Chị ngủ ngon."
______________
Sáng hôm sau, Lisa thức dậy, điều đầu tiên làm là kiểm tra xem có Park Chaeyoung ở bên cạnh hay không. Đúng như nỗi sợ của Lisa, nàng không ở bên cạnh. Lisa bối rối xuống giường, đầu tóc bù xù kiểm tra trong nhà vệ sinh, đi xuống dưới nhà với cơ thể chưa được vệ sinh.

Xuống dưới nhà, Lisa thấy Jisoo, chạy đến trước mặt và gấp rút nói.

"Jisoo, Chaeyoungie đâu rồi?"

"Ewwww, chưa đánh răng có phải không?" Jisoo tỏ vẻ kì thị, tránh xa cô, đưa tay che mũi.

"Chaeyoungie.." Lisa vẫn chưa hiểu ra tình hình, khiến chị muốn đăng xuất.

"Nhỏ này, nếu em để cái miệng chưa đánh răng như thế này mà gặp Chaeyoung thì em ấy sẽ kì thị em đấy." Jisoo nói, tay vẫn không quên bịt mũi.

Nghe Jisoo nói vậy, Lisa chạy lên lầu với tốc độ nhanh như gió, chạy vào nhà tắm và vệ sinh cá nhân. Hơn nửa tiếng mới xuống nhà, bây giờ đã thấy bóng dáng của người kia.

"Chaeyoungie." Lisa đi đến, ngồi cạnh Chaeyoung một cách khép nép, đã vậy còn ngồi gần nàng. Chaeyoung mới đầu không nói gì, vẫn tập trung vào phim đang chiếu trên tivi.

Một lúc sau, Chaeyoung nhìn nhận lại xung quanh, cảm thấy bàn tay có hơi ấm, nhìn xuống thì thấy tay cô đang siết chặt tay nàng. Lúc đó Chaeyoung ngước lên, Lisa quay sang nở một nụ cười thật tươi với Chaeyoung rồi tiếp tục xem.

"Đồ ngốc." Chaeyoung bĩu môi, ngã người về sau, dựa đầu lên vai cô.

"Đồ ngốc của chị." Lisa nói thêm một câu, nhận được một cú đánh vào tay.

"Đồ ngốc của con chồn kia." Chaeyoung chỉ vào Doraemon, Lisa bật cười nói.

"Nếu mà em có con chồn kia, em sẽ nói với nó làm chị thích em!"

"Nh...như thế không được đâu." Chaeyoung nhăn mày, không dựa Lisa nữa.

"Vì sao ạ?"

"Vì Chaeng có thích em mà....nếu thích nhiều hơn nữa thì ngại lắm."
___________
End chap 33
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ