Chưa tới tận thế đou nè:D còn lâuuuuuu
________________________Mở->>- Thật sao! Vậy thì tốt quá rồi! Anh giúp em cất đồ rồi đi nhé..
Thật ra thì từ nảy giờ hai người đang đứng trước cửa nhà cậu nói chuyện:|||
________________________Tua->>
- Ầy.. anh không ngờ là có người mua căn nhà này luôn nha~
- Thì sao chứ? Nó có làm sao đâu?
- Ầy.... Không phải đâu, ý anh là... anh không nghĩ một đứa nhóc 15 tuổi như em lại chọn căn nhà lớn như vậy.......
-...??? Lớn!!??
- Ừ đúng vậy, em không thấy nó quá lớn để một người sinh sống à? Lại còn nhỏ con như em..
Anh vừa nói vừa lấy đồ phân ra rồi xếp vào tủ lạnh nhà cậu..
- Em thấy nó có lớn đâu? Chỉ vừa đủ sống thôi mà?
Có vẻ là vì sống trong căn biệt thự có kích thước bà Tân Vlog của cha mẹ cậu quá lâu nên cậu thấy nó nhỏ..
Diện tích của căn nhà cha mẹ mua cho cậu là gần 100m2 khá lớn so với một học sinh trung học như cậu nhỉ? Đã thế còn có hai tầng liền...
Nhưng mà con nhà giàu như cậu đâu nhận ra chứ:)
- Haha..... em xong chưa? Bây giờ đi được rồi chứ?
Anh đứng chống nạnh, miệng cười hỏi cậu
- Được rồ-
Chưa nói hết câu, cậu đã bị lực mạnh kéo chạy về phía cửa và sau đó là cậu đã ở trong phòng khách nhà tên kia rồi...
/ Cái này có được xem là bắt cóc không nhỉ..?/
Cậu tự đặt câu hỏi cho cái tốc độ của cái tên thân xác thì già đầu nhưng tâm hồn thiếu niên kia - Shin
- Mà.... Nhà anh làm võ đường à Shin?
- À, ông anh mở cái võ đường này đó..
- À....???
/???/
- Khoang cơ!!??
- Làm sao thế?
- Anh nói vậy là... anh không sống một mình mà sống cùng gia đình!!????
- Ừ đúng rồi.. anh chưa kể sao?
- Cái tên này!!!! Anh kể khi nào cơ chứ??!!!
Cậu tặng anh ngay một cú kí mạnh vào đầu
- Em về đây!
Cậu tức giận quay lưng đi..
- Ơ khoan? Tại saooo????
Anh ôm đầu chẳng hiểu tại sao cậu lại tức giận thế..
- Anh còn hỏi!! Có ai mà lại cho người lạ vào nhà lại còn ở lại ăn cơm chứ?? Em giống vị khách không mời mà đến vậy!!
- Em có phải người lạ đâu chứ? Em là hàng xóm của anh cơ màa?? Với lại anh cũng quen biết em chứ bộ!??
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...