Ahihi:3 thì tui mới bị tịch thu điện thoại:I nên tui viết bằng máy tính cách trình bày sẽ hơi khác sí:>
Hãy thông cảm cho sự bất tiện này và chúc đọc truyện zui zẻ~
_________________________Mở->>Vẫn là bóng lưng cô đơn ấy... và quan trọng hơn là cậu đang đi đâu đây..??
/vẫn không có một tia sáng nào nhỉ..?/
Cậu đượm buồn, lại ngước mặt lên trời thở
dài một cái.._________________________Tua->>
Ở trung tâm thành phố Kyoto, trước một khu giải trí có một cậu bé nhỏ người, mặc một bộ đồ đáng yêu đang đứng bấm điện thoại, dáng vẻ như đang chờ ai đó..?- Takemichi!!
Từ xa, có một giọng nói vang vọng tới chỗ cậu, nghe được thanh âm quen thuộc cậu vui vẻ quay về phía phát ra âm thanh đó, cười tươi rồi nói..
- Tới rồi đó à?! Chifuyu!
Cậu vui vẻ, tay dơ cao vẫy qua vẫy lại để hắn thấy..
Chifuyu khoác lên người một bộ đồ đơn giản nhưng nó rất hợp với hắn..
Hắn chạy tới chỗ cậu thì liền thở gấp, hai tay chống lên đầu gối mà thở không ngừng.. chạy làm chi mà dữ thần.. đang trời đông nhưng đầu hắn chảy không ít mồ hôi ..
- Xi- lỗi cậu.. Takemichi!
Hắn nói ngắt quãng từng chữ, còn cậu thì chỉ đứng cười chẳng nói gì, tay để lên vai hắn vỗ nhẹ..
Sau một hồi hô hấp, tên kia cũng lấy lại được hơi thở bình thường ..
- Được rồi, bây giờ chúng ta đi chơi được chưa?
Cậu hỏi
- À.. đương nhiên rồi haha-
Hắn cười trừ nhìn cậu, tay đưa lên gãi nhẹ đầu trông rất ngốc!
------------Tua ngắn->
- Oa~! To quá!!Cậu ngạc nhiên nhìn vài cảnh tượng trước mắt, quá to đi chứ~
- Haha! Đương nhiên rôi, cái khu vui chơi lớn nhất Kyoto rồi đó!
Chifuyu hếch mũi cao lên tự hào
- Cũng không phải cậu bỏ tiền ra xây thì tự hào cái gì chứ~?
Cậu hỏi hắn, nói vừa mĩa mai vừa liếc xéo một cái..trông rất ghétt!
- Kệ tớ!
Cậu cười cười, vừa nghĩ mình mới nhặt được một tiểu bảo bảo đáng yêu^^
Hai người vừa cười vừa đi, trên đường đi không quên ghé lại mấy trò chơi đi ngang..
Gieo dắt sự ấm áp và thân thiết xuống từng nơi, từng bước chân đi qua..
Lúc này, bổng một cái tàu lượng siêu tốc thu hút sự chú ý của cậu, đôi mắt cậu bắt đầu lấp lánh lung linh ánh sao vàng:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...