Comment đi~ bình chọn đi~ toi ra bão chap cho mà đọc=)))
Ê mà nhắc trước.. Chap này Emma bị chửi thậm tệ, nghe rất là chói tai nên ai không thích thì next không nhận gạch đá nha nhà xây xong từ lâu rồi
Cố tình ném đá ném gạch là xóa comment đó luôn nhá:)
_________________________Mở->>
Đôi mắt cậu ứa lệ.. cậu nở một nụ cười mãn nguyện.. rồi dần nhắm mắt..
/ kiếp sau.. nếu có gặp lại em sẽ bảo vệ mọi người..chắc chắn là vậy.. /
Cậu mất dần ý thức.. cậu đi rồi.. đi đến một nơi thật xa...
_________________________Tua->>
~Trụ sở chính của Angle With Black Wings~
Công ty Kinh doanh T.I.E văn phòng mật- Thằng bé đâu?
-..Tôi xi-
• cái này là gặp mặt trực tiếp nói nha
Còn nói qua điện thoại thì dấu (-) sẽ cách ra:)
Vd: - Takemichi à mẹ nhớ con - = nói qua điện thoại
Vd: - Tại sao- = nói trực tiếp
Mọi người cố để ý dùm tui nha, hơi bất tiện nhưng mà thông củm xíu đi=))) •
- Ta hỏi thằng bé đâu? Nó ở đâu??
-... Cậu chủ chết rồi.
-.. Nói dối... Từ khi nào mà ngươi dám nói dối cả ta vậy?
- Đó là sự thật..Tôi xin lỗi..
- Ngươi là người thằng bé tin tưởng nhất! Nó tin tưởng ngươi để ngươi lừa ta là thằng bé chết rồi sao??!!
Vai bà ấy run run, con trai bà yêu thương chết rồi? Có đùa không!?? Con trai bà nhất định còn sống!!
- ...Xin phu nhân nén đau thương..
- Tachibana Naoto!!! Tên khốn nhà ngươi dám ăn nói xằm bậy, con trai ta sao có thể chết được!!??? Ngươi ăn gan hùm sao!?
Đứng trước sự đau đớn của một người mẹ không tin vào cái chết của con trai mình..
Naoto chẳng biết làm gì ngoài việc khẳng định cái chết của Takemichi..
- ... Cậu ấy thật sự đã chết rồi! Xin phu nhân cố gắng nén đau buồn...
Anh chua sót nói với bà, nghiến chặt răng kìm lại cảm xúc tuyệt vọng này...
- Ngươi lừa ta!!! Ngươi chắc chắn đang lừa ta!!!! Tên khốn nạn!!
Bà nắm lấy cổ áo của Naoto mà hét lớn, gương mặt mĩ miều của bà nay đã phủ đầy những đường gân thể hiện sự giận dữ tột độ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...