Chèn ơi:_) vẫn có người đọc truyện của tuiii á á
_______________________________Mở-->>
Bổng biến thành gối ôm của người khác cậu thấy không công bằng, tại sao chỉ có mình cậu là không thoải mái vậyyyy??
________________________________Tua-->>
💠: ... Nhàm chán quá đii~
💠: Dậy đi nàoo~ kí chủ à, kí chủ ơi, kí chủ ời, là lá làa~
💠: Hỡi~~~ kí chủ! Kí chủ hờii hỡiii, dậy đi dậy đi~ dậy làm trò hề cho tôi xem nào~ kí chủ! Kí chủ! Kí chủ hời hơi hớiiiiii~~~ ớiiiiii~~
Tiếng hát tựa Chaien của Kazel khiến một người ngủ say như cậu cũng phải cau có mà tỉnh lại..
- Phiền chết tôi rồi..!
💠: Ôi trời! Cuối cùng cũng dậy rồi à! Mặt trời lên tới mông rồi đó còn ngái ngủ! Kí chủ lười biến thật đó~
Kazel cười khặc khặc chế diễu kí chủ, nhìn cậu bằng nữa con mắt
- Ngậm mồm lại!!
Vừa nói cậu vừa quơ mạnh tay loạn xạ, vốn là để phản bác lại hệ thống phiền toái nào ngờ..
Bàn tay nhỏ không có tự chủ vả bộp bộp bộp bộp vào mặt Baji, hắn đang mơ đẹp mơ xinh cũng phải hộc nước miếng ra thức dậy
- ?!!??!!?!!?
💠: Há há há!! Há há há!! Đánh đẹp lắm kí chủ của tôi!
Cậu tức giận, tay chân đạp loạn xì ngầu, vùng vẫy như con giun bị tóm được..
Một cước vào bụng, một đấm vào mặt! Draken dậy rồi!!
- ??!!?
💠: Dừng! Dừng lại, cười chết hệ thống đẹp trai này rồii!! Há há!
Mặt cậu hiện rõ sự khó chịu, tay chân không ngừng vùng vẫy như muốn đánh thứ gì đó, miệng cũng không ngừng lầm bầm những lời nói đầy 'hiền thục' ...
_______________________________Tua-->>
Mất một lúc lâu sau cậu mới từ từ tỉnh giấc..
Hai người kia thì đã biến mất tăm không còn dấu vết..
💠: Kí chủ ngủ nhiều thật đóo! Không chừng tối nay không ngủ được đâu~
- Sao ngươi vẫn còn ở đây vậy!?
💠: Cậu không cần biết đâu, có cái còn quan trọng hơn kìaaa!!
Kazel nói một cách rất phấn khích và đầy mong chờ.. chuyện gì khiến hắn phải để lộ ra biểu cảm đó nhỉ..
- Chuyện gì quan trọng hơn chuyện ngươi sắp bị đá đít ra khỏi đầu ta ch--
💠: Nhìn xem nhìn xem, cửa sổ trạng thái của ngươi kìa, trông chỉ số của ngươi cũng yếu đuối thật đó~ Được mỗi cái ý chí thôi, mà..xem xét kĩ lại thì cũng coi là có thiên phú nha~
- Cửa sổ trạng thái là cái vẹo gì nữa!? Còn yếu đuối là sao!?? Tại sao ta lại yếu đuối!?!?
💠: Đã có nhiệm vụ đầu tiên rồi saoo?! Nhanh thật nhanh thật đó (๑♡⌓♡๑) mà nếu cứ như vậy chẳng phải ngươi sẽ chết sớm hơn à~? Đáng tiếc quáa~!!🖤
- Ngừng xàm ngôn lại và giải thích đi! Cửa sổ trạng thái, nhiệm vụ và cả chỉ số là gì!?
💠: Kí chủ ngây thơ của ta đừng nổi nóng, người nhìn xem..ngay trước mắt người thôi kí chủ đáng kính à~
- ?? Nhìn gì cơ!?--
Trước mắt cậu là hai bản xanh lơ lững kì lạ..
Một cái thì viết thông tin cá nhân của cậu và cả chỉ số..?Cái còn lại viết rằng có nhiệm vụ gì gì đó-??
Tên: Hanagaki Takemichi
Tuổi: 15
Gia thế: con trai tài phiệt, con trưởng, cháu đích tôn của gia tộc Hanagaki
Sức khoẻ: 10/10 (người bình thường)
Tốc độ: 15/50 (tập sự)
Sức bền: 10/10 (người bình thường)
Ý chí: 80/100 (thợ săn)
Trí tuệ: 25/50 (tập sự)
May mắn: 10/10 (người bình thường)
Lever: 1
Kinh nghiệm: 15/200
Kĩ năng: chưa có
Chức nghiệp: chưa có
Danh hiệu: chưa có
Kĩ năng độc nhất: chưa có-NHIỆM VỤ-
Tìm hiểu và thu thập 50 nhành hoa mang tên -Haruhitsugi-
(quan tài mùa xuân)
Mùa xuân mang đến sự ấm áp và niềm vui, nhưng hãy nhìn thật kĩ càng bằng đôi mắt xanh lấp lánh và bạn sẽ thấy sau đó là bao nổi bất hạnh bị che mờ bởi những cánh hoa mĩ lệ và xinh đẹp...Thời gian: 13 ngày 23 giờ 59'
Thành công: nhận 100 đồng vàng và tăng 5% một chỉ số
Thất bại: chết.- Điên rồ thật đó! Mình đang mơ sao?! Đọc truyện nhiều quá nên mày nhiễm à Takemichii?!
Cậu vò đầu bứt tai, rốt cuộc là cái quái gì đang sảy ra vậy trời!!
💠: Haizz.. được được, ai cũng sẽ phản ứng như cậu thôi
- Kazel! Giải thích đi!? Tôi đang thấy cái gì đây?! Cậu đã làm gì tôi hảa!!!
Cậu có hơi hướng hoảng loạn mà nói..
💠: Bình tĩnh đi! Tôi ở trong đầu cậu như này thì có thể làm gì cậu chứ!?
- Cũng đúng..ừ ...phải rồi.. Ư ...ha!..haiz... tôi không nghĩ sẽ có ngày tôi thấy những thứ này đó..
Cậu như cái cây héo, bao nhiêu phiền phức cứ vậy mà vô tình bị cậu hút hết vào người rồi..
💠: Tôi cũng không nghĩ bản thân phải phục vụ cho người ngốc như cậu đó~
- Cậu ồn ào quá! Mà bỏ qua bản trạng thái đi tôi không muốn đối diện với sự thật..vả lại xem nhiệm vụ trươ-
- Takemichii!!!! Em còn tính ngủ đến khi nào vậy hảa!!
Shin từ bếp hét vọng ra, cậu đang ở căn phòng dưới nhà nên nghe rõ mồn một..
- ... Mình quên bén mất là tên khốn đó đang sống trong nhà mình..
Cậu thầm thì đầy mệt mõi
- TAKEMICHIIIIIII!!!!
Hắn không nghe cậu trả lời liền hét toáng lên như mất mật
- EM NGHE RỒI ANH HÉT CÁI GÌII!!!
Cậu ngồi trong phòng tức giận, bản thân cậu cũng không phải bị điếc mà hắn dám làm như vậy..!
________________________________Kết-->
- deadwhite -
...25/12/2022...
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...