Lần này tui trình bày trên máy tính nên chắc sẽ hơi khác so với bình thường một chút:333
____________________________Mở-->>
- Tớ mà nghiêm khắc á ! ? ! Cậu xem chị ấy dựa vào cậu kìa ! Chị ấy bị cậu chiều đến hư người rồi đấyy !
Naoto tức giận hét lớn . . Có vẻ anh ấy đã chịu đựng chuyện này trong thời gian dài . .
___________________________Tua->>
Sau khi chào tạm biệt hai người hộ vệ ồn ào kia, cậu sải bước dài bước trên con đường chẳng mấy xa lạ đối với cậu..
Vẫn là cái cảnh hoàng hôn đẹp mê người lúc đó.
Vẫn là con phố cũ kĩ mang trên mình dấu vết của thời đại xưa cũ.
Khác một chút là cậu không cảm thấy bất ngờ gì..
Chắc chắn là không mấy xa lạ như lần đầu, cậu không còn thấy lạ lẫm trước cái vẻ này nữa.. bây giờ gương mặt cậu mang đậm nét của sự hoài niệm.
Cậu đã rời xa nơi này quá lâu sao? Sao bổng dưng nhớ quá..?
Thật nhớ cái mùi này quá~
Cũng thật.. nặng quá~!!
/ Thế quái nào mình lại xuống xe đi bộ trước khi về đến cổng nhà vậy??? /
Thâm tâm cậu gào thét trong đau đớn, sao lại tự chân này đá chân kia chứ??
- Aaaaaaa..!! Ai xui khiến mày vậy Takemichi?! Tên khốn ngu ngốccc!!
Cậu đang cảm thán sự ngu ngốc của mình.. haiz.. chẳng bằng một góc của tên mắt kính dày đó!
------Tua ngắn->
Đi được một khoản.. cậu nhìn thấy một bãi cỏ xanh với bờ kênh mát mẻ óng ả dưới ánh sáng của hoàng hôn..
Trên nó là cây cầu sắt cho tàu điện đi, cậu vừa chú ý đến cây cầu thì vừa hay có tàu chạy ngang mang theo làn gió đông bắc thổi phà phà..
Hết cách, cậu không cưỡng lại được sự hấp dẫn này cậu liền lao xuống bãi cỏ xanh mà lăn lộn, thưởng thức cảnh quang lung linh này một chút để thư thái tâm hồn chút ít.
Ngắm cảnh đẹp cũng là một trong số ít các sở thích tao nhã hiếm có của cậu.
Cậu nhớ đã thấy địa điểm này ở đâu rồi.. nhưng không nhớ gặp nó ở đâu hay khi nào nữa? Déjà vu sao?
Cậu suy nghĩ lung xờ bung rồi tự nhiên nhớ đến Kisaki thanh mai của cậu..
/ Nhớ lại thì lúc trước khi mình tới đây, hai đứa đã không liên lạc nữa nhỉ? Chắc là do mình quên mất../
Cả hai chơi với nhau từ lúc mới lọt lòng vì quan hệ của hai gia đình khá thân thiết, cha mẹ cậu với cha mẹ của Kisaki cũng là bạn thân lâu năm nên hai đứa chơi thân cũng là chuyện thường thôi mà..
Kisaki cũng là thành phần ngậm thìa vàng như cậu, chỉ là gia tộc hắn thấp hơn gia tộc cậu 1 bậc.
Không biết có thật không nhưng cậu nghe nói cha mẹ cậu và Kisaki còn có ý định là sẽ cho hai đứa đầu lòng cưới nhau nếu hai phu nhân một người có con trai đầu lòng, người còn lại có con gái đầu lòng..aizz..
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...