Hí=))
Dạo này flop quãiii khóc thét thậc sự á:_)))
Cầu comment
Cầu bình chọn
Cầu viewwww
Cầu hết flop:_)Tui bận học muốn chết luôn á:(
__________________________________Mở—>>
- Yeeeeehhhhh mẹ mãi đỉnhhh!! Mẹ là nhấttt! Mẹ thật tuyệt!!
__________________________________Tua—>>
Sau đó, không biết cậu đã làm bằng cách nào mà đã thuyết phục được mẹ cậu và anh em Tachibana về nhà..
- Takemichi! Cuối cùng cậu cũng dậy rồi! Có biết tớ lo không hả!!
Emma vừa nói vừa bẹo má Takemichi khiến nó đỏ au lên..
- Takemichi! Em tỉnh rồi!?
Shin mang vẻ lo lắng và khó hiểu hỏi Takemichi..
- Anh không thấy sao còn hỏi em chứ!
- Mà tớ hỏi nha Takemichi.. mấy cái người hồi nảy chặn cửa là ai vậy!? Họ không cho chúng tớ vào..
Emma hồi tưởng lại lúc đó, họ nhìn không đáng sợ, nhưng nhất quyết là không cho cô và Shin vào! Không có Chifuyu cản lại thì chắc Shin đã đánh nhau với mấy người họ đó luôn rồi..!
- À.. mấy người đó hả..? Thì..hai người đó là..bạn tớ! Haha..
/ Hai cái người này! Nuôi lớn rồi báo không àa!!! /
Cậu lảng tránh ánh mắt của ba người ở đó, tay gãi nhẹ đầu cười haha giả ngốc một chút..
- Tớ không nghĩ vậy đâu Takemichi! Mấy người đó nhìn không già ngược lại khá là trẻ, nhưng ít nhất tớ nghĩ họ cũng 19 20 rồi..!
Emma như thám tử mà ngồi vắt chân phân tích từng chút, cậu bên này chỉ dám chảy mồ hôi sau gáy rồi cười trừ cho qua tất cả..
- Thôi em đừng có hỏi cung Takemichi nữa, bác sĩ nói bây giờ em có thể xuất viện rồi đó
Shin xoa xoa đầu Takemichi rồi quay qua nhấn đầu Emma vì tội hỏi cung người bệnh..
- Đừng có nhấn đầu em!! Em mới gội đó!!
Hắn chẳng biết tóc con gái khó gội và lâu khô đén mức nào đâu!! Không tinh tế miếng nào cả! Bởi thế sống 2 mấy năm zời vẫn chả có mối tình nào đó!!
- Vâng.. à quên mất! Bây giờ là mấy giờ rồi?!
Cậu hốt hoảng, hôm nay chả phải cậu mời họ sang ăn sao!! Chả lẽ lại bùm kèo?! Nhưng như vậy mất điểm trước mắt mấy hàng xóm phiền toái này lắm!
- Cậu đừng lo, bây giờ mới là 5 giờ kém chiều thôi.
Chifuyu trả lời, chắc là hắn được nghe kể lại rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...