Chương XXIV. Nhiệm vụ (1 phần)

126 21 18
                                    

Haizz.. flop ghê z trời 😧

Học nhiều sợ luôn á🥹👌

__________________________________Mở—>>

Khàn khàn nhưng rất ngầu! Chuẩn côn đồ mịa rồi!

__________________________________Tua—>>

Cuối cùng cậu cũng vào phụ Emma khi chào hỏi xong hai anh bạn kia..

Bửa tiệc diễn ra đúng dự kiến chỉ trừ Draken đến khá trễ, cụ thể là giữa buổi thì hắn mới lết xác đến, chẳng biết đi gặp ai nữa.!

Trong quá trình ăn uống nói chuyện, cậu thấy Mitsuya rất quan tâm cậu, trong bửa luôn nhắc cậu cái này cái kia, ăn cái kia cái kìa thì tốt.

Ngồi ngay cạnh cậu trên bàn ăn, gắp thịt bò cho cậu, nhắc cậu ăn rau, còn có cả lau chùi mép miệng của con mèo bị bỏ đói này..

Cậu cảm giác như mình có thêm một người mẹ vậy, không ngờ có ngày bản thân cậu lại được một người anh chỉ hơn 2 tuổi mà chăm cậu như chăm con và rất hay chiều ý cậu..

Chỉ trong dăm ba mấy chục phút trên bàn ăn thôi cậu như có thế thấy tố chất người mẹ trong người Mitsuya..

Còn hắn, ngay từ đầu gặp cậu đã bắt đầu đánh giá từ trên xuống dưới..

Quá gầy! Đã vậy còn khá nhỏ con..

Vì suy nghĩ như thế, máu làm anh của Mitsuya trổi dậy..

Hắn quyết tâm sẽ nuôi cho cậu béo tròn thành con heo, cậu hiện tại nhìn dễ thương đấy.. nhưng quá gầy rồi.. người gì 15 tuổi mà chỉ có một mẫu chút xíu thế này.

Thằng bé này bị suy dinh dưỡng chắc luôn!

Đang ăn dở, bổng dưng điện thoại cậu rung chuông.

/Ai mà gọi mình nhỉ? Ba mẹ hả ta?/

Cậu tự hỏi, bản thân thì nhẹ nhàng đứng dậy xin phép mọi người ra ngoài nghe điện thoại..

Dù biết làm vậy thật sự sẽ hơi gây mất hứng của mọi người, nhưng biết sao đây?? Phải chịu thôi biết sao giờ!?!?

- Xin lỗi mọi người nhé..

Cậu cười trừ rồi xin lỗi..

- Có nhì mà cậu hải xin lỗi zậy Akeiki?

Emma ngồi trên bàn ăn ngon lành chả để í gì vừa ăn vừa nói, cô còn không hiểu sao Michi cưng lại xin lỗi cơ..

Cậu cũng thật là.. sự lo lắng này quá dư thừa rồi! Trong số họ! Chẳng ai để í cả!

Lời xin lỗi này thật vô ích mà!

*cạch*

- Ahh... lạnh quá.

Mới bước ra tới trong hàng rào, cơn gió lạnh phía đông bắc lại ù ạt đổ về phía cậu khiến cậu rét buốt không thôi..

[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ