XI. Một trận sóng lớn đã cập bến

200 32 0
                                    

Bình luận, bình chọn êiiiiuiiiiii
__________________________Mở—>>

- Ngốc quá, chẳng lẽ họ đến khu mua sắm để đi ngủ hay sao???

-...

Hắn nhìn cậu một cách rất là bất lực...

__________________________Tua—>>

- Làm sao biết được?? Có khi là thế thật thì sao???

*Cốc*

- Cậu đúng là ghẹo đánh mà!!

Hắn cốc vào đầu cậu một cú mạnh khiến chỗ bị đánh cứ thế mà phồng lên.. u thành một cục rất to:)

- Sao cậu đánh tớ????

Cậu ôm đầu khó hiểu, đau lắm đấyyyy hắn đánh cậu làm gì??

- Cậu mà hỏi nữa là tớ đánh nữa đấy.

Hắn lườm cậu một cái, người gì đâu mà vô lí vậy chứ???

- Hic- Cứ đợi đấy!! Nubakachi!!!

Cậu chắc chắn sẽ trả thù!! Chì cứ đợi đấyyy

- Anh Shin!! Bên này bên này!!

Hắn dơ cánh tay trăm triệu của mình lên vẫy chào Shin, hoàn toàn bơ đi lời nói của cậu khiến cậu tức xì khói 💨

Bên này, Shin nghe ai đó gọi tên mình thì theo phản xạ mà quay đầu lại..

- Ểh??? Takemichi??

Shin nhìn thấy Takemichi thì mắt sáng cả lên, sáng nay ai là người đi mà không để lại lời nhắn nào cho cậu cậy chứ..???????

- TAKE-CƯNGGGGG!!!!!

Shin hét lớn nhất có thể để còn vẫy vẫy cánh tay cho Take nghe hoặc nhìn thấy dù cậu không quan tâm mấy đến anh vì đang cáu Chì..

- Cái cách gọi này...haizzz

Anh chạy lại chỗ cậu sau đó là dàn câu hỏi như "Tại sai em ở đây?" "Em tới đây làm gì?" "Anh đi chung được không?" vâng vâng và mây mây các loại câu hỏi nhạt nhẽo mà ngiu dành cho bạn..

- Khoang đã! Anh quên mất là anh đang đi chung với ai và em đang đi chung với ai sao???

- A- Em đi chung với ai vậy?

Anh ngơ ra hỏi cậu, tên nào dám ve vãn cậu khi anh không ở bên chứ????

- Ehem! Đây không có tàn hình nhé!

Nhìn một màn vừa rồi Chifuyu cũng lên tiếng khẳng định sự tồn tại của mình..

- Chifuyu?? Sao em lại đi chung với Takemichi??

- Ha ha ha! Anh hỏi thú vị quá, chắc anh quên em hẹn ai hôm nay đi chơi rồi.

Hắn cười đểu một cái rồi bắt đầu chuyên mục được đón nhận nhiều nhất giới trẻ hiện nay đó chính là cà khịa:)

[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ