Hái lôuu:>
Dạo lài nhiều comment hơn trước một chút nên giờ trả lời sướng cả tayy:>__________________________________Mở—>>
- !?!?!
/ Cái cảm giác này..!!! Lại là nó!! /
___________________________________Tua—>>
/ Không thể nào!! Còn tận 2 tháng mới tới mà!! Sao cái cảm giác này nó lại..!!?? /
- Bác à đây là số của cháu! Bác cứ cho người gửi tới địa chỉ này, cái túi đen này có tiền ạ nếu thiếu nhắn cho cháu cháu sẽ chuyển khoản cho!!
Đưa cho bác ấy danh thiếp kèm địa chỉ và tiền xong cậu vội chạy đi, trước khi đi mặt cậu còn toát mồ hôi lạnh, sự sợ hãi và khó tin thật rõ ràng trên gương mặt ấy..
- Cậu trai này sao đột nhiên lại vội vàng thế chứ? Vừa nảy còn đang rất ung dung chọn súng mà?
Bác nhìn theo bóng lưng xa dần của cậu, dù bác chỉ thấy được mỗi đôi mắt trên mặt cậu, nhưng lúc đó đôi ngươi cậu mở to tròng mắt thì co giật không ngừng..
Thật không khó để đoán cậu đang sợ hãi gì đó, có lẽ nó rất kinh khủng? Cái chết? Gia đình? Bị truy sát sao?..
- Chẳng hiểu nổi giới trẻ ngày nay nữa..! Mình thật sự đã già..
Bác vừa nói tay vừa gói cẩn thận từng cây súng lại, đám này cũng không rẻ đâu..
———Tua ngắn->
- K-không thể nhanh tới vậy!!??
Cậu chạy trên đường một cách điên cuồng, thậm chí cậu đã suýt thì gây ra một tai nạn trên đường lớn và đương nhiên hiệu ứng dây chuyền thật kinh khủng..
May mà không có điều gì quá lớn sảy ra.. không có một sinh mạng nào mất đi, tổn thất cũng chỉ là vài cái cây..
/ Phải làm sao đây!? Biết vậy mình đã cầm theo một cây súng rồi!! Nhưng không thể như vậy!? Còn tới 2 tháng mà! Như vậy thật sự quá nhanh!? Quá khó tin!! Có lẽ chỉ là mình tự suy diễn thôi! Chắc chắn là vậy! Làm ơn! Đừng có chuyện gì sảy ra mà!! /
/ Khoan đã! Hôm nay lạnh -4 độ và.. cái lúc đó!! Cái lúc mình bị giật nhẹ bằng một dòng điện kì lạ!! Điềm báo sao!? Không thể!!! Thật phản khoa học!! Không hợp lí! Chắc chắn là mình cảm nhận sai thôi!! /
Vừa chạy vừa suy nghĩ quá tập trung, cả thế giới rộng lớn này giống như chỉ có một mình cậu, cậu bổng chốc không nghe thấy, không nhìn được, năm giác quan từng cái mất đi..
Nhưng đôi chân cậu vẫn miệt mài làm việc..
Chạy mãi chạy mãi, chẳng hiểu sao cậu lại chẳng có tâm trí bắt xe hay đi tàu điện cho nhanh.. nếu điều đó lại sảy ra.. cậu chạy như vậy thật vô vọng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...