Chương XIII. Đau! Đau quá! Hãy cứu rỗi tôi khỏi địa nhục trần giang này...

216 35 2
                                    

Chap này cãi nhau gắt nha-3-

__________________________Mở->>

Họ đã cầu cứu đến vậy rồi!! Người với người không thể thấy chết mà không cứu..

- KHÔNG!!!!

Cậu kiên quyết nói, mồ hôi chảy như suối.. cậu sợ..!

__________________________Tua->>

- Tên khốn kia, mày đang nói cái đéo gì vậy??!!!

Izana quát lớn khiến cậu sợ hãi..

Emma từ đầu đến cuối luôn bám lấy cậu nay đã ngất lịm đi trong lòng cậu..

- Em-!!! Nó rất nguy hiểm!! Chúng ta sẽ không cứu được ai đâu!!! Và chắc chắc người chết tiếp theo sẽ là chúng t-

- Cậu im mồm lại được rồi đó Takemicchi!!! CẬU LÀ CON NGƯỜI NHƯ THẾ SAO??!!!?!

Mikey tức giận đùng đùng nói với cậu, chửi mắng cậu..

- Tsk! Emma mà thấy cảnh này thì sao chứ?? Cậu tự nhìn lại mình đi đồ ham sống sợ chết!!

Chifuyu tặng cậu một câu nói khiến cậu rơi xuống hố sâu của hoảng loạn..

- Không phải!! Nó rấ- cậu sẽ không cứu được ai cả!!!!!

Cậu cố giải thich nhưng chỉ nhận lại ánh mắt chán ghét của hắn..

Hắn như sát muối vào trái tim cậu, cậu sợ hãi nhìn mọi người.. nước mắt cậu bắt dầu rơi lã chã.. họ ghét cậu mất rồi..!

- Khóc sao??!! Con trai con đứa mà lại ngồi run rẩy khóc sao??!! Đồ đàn bà, đi chết đi!

Izana nói những lời nói bén như dao, từng nhát từng nhát đâm vào phổi cậu khiến cậu khó thở đến mặt từ xanh ngắt sang tím tái đi vì thiếu dưỡng khí..

- Nếu cậu ham sống như thế thì cút khỏi đây đi! Cô gái yếu ớt!! HAH-!!!!

Mikey càng nói càng thêm phân lạnh nhạt, đôi mắt như chứa đầy sự khinh bỉ và ghê tởm!

Shin đứng một góc chẳng nói gì, mặt anh tối sầm nên cậu chẳng thấy chút biểu cảm nào của anh...

- Anh Shin.....

Anh sẽ đứng về phía cậu mà, phải không? Anh luôn làm vậy..

- Gọi anh tôi sao??? Cậu gọi anh ấy làm gì chứ?! Cứu cậu?? Giúp cậu??!! Anh ấy sẽ không bao giờ làm vậy, tên ẻo lả nhà cậu nên im mồm đi!!

Một lần nữa cậu lại bị sỉ nhục, cậu đau quá!

Đau muốn chết đi!!

-...

Im lặng sao? Quả nhiên.. anh em nhà Sano thật nhẫn tâm, cả cậu bạn kia.. quá tàn nhẫn với cậu...

[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ