Bìa nào được chọn nhiều nhất thì tui sẽ lấy để làm bìa truyện luôn nha.. vì vậy nên mấy bà comment chọn dùm Zei vớiiiiiii!!
Đọc truyện zui zẽ-.- hong zui thì chừng nào zui rồi đọc;)
Nhớ bình luận và bình chọn êyyyy
_________________________Mở->>
Cuộc đời này không còn thứ gì để hối tiếc nữa... Chúa phù hộ emmm...
Cuộc đời hắn không còn gì nuối tiếc... tạm biệt các đồng chí yêu dấu, tôi đi trước một bước đây...haha~
_________________________Tua->>
Họ di chuyển từ khu vui chơi đến khu mua sắm có sẳn trong khu vực đó, trên đầu mỗi người đeo một cái cài hình tai mèo, trông rất ngố tàu nhưng lại có chút đáng yêu..
Trên tay cậu là một đống đồ ăn vặt từ tiền của Chifuyu, không ít đâu...
/Người thì có chút éc mà ăn gì ăn dữ vậy bạn toi..?? Oaiii tiền tiết kiệm của tui../
Tình trạng của Chì bây giờ đúng kiểu "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.." vẻ mặt vừa vui vừa buồn của hắn làm cậu thấy rất buồn cười!
- Fff~! Mặt cậu sao thế kia?? Haha..
Cậu cười phá lên vì nó, trong miệng còn rớt ra một miếng khoai tây chiên đang ăn dở..
- Hả? Mặt tớ thì làm sao cơ?
Hắn ĩu xìu đáp lại, mặt rất buồn phiền..
- Fff~ cậu có số tài khoản không?
Tiếc tiền vì mua đồ cho cậu thế sao? Đúng là học sinh nghèo mà~
- À.. Cái đó thì tớ có? Mà làm sao thế?
Tên này thế mà còn không hiểu được ý cậu sao? Giả vờ ngốc hả chời??
- Cho tớ đi~
Cậu ung dung nói, tay lại bốc vài miếng khoai tây chiên nhai chóp chép
- Làm gì vậy?
- Cho tớ trước đã, tớ sẽ nói cho cậu sau
Hắn ngốc nghếch lấy điện thoại ra rồi bấm bấm vài cái cho cậu xem..
- Của cậu đây.. mà cậu lấy làm gì thế??
Cậu lấy điện thoại của mình ra rồi chụp hình lại, sau đó mới trả lời Chifuyu ngu ngốc
- Khi nào về đến nhà thì cậu sẽ biết thôi~ cậu đã bao tớ ăn rồi.. tớ sẽ mua đồ cho cậu vậy~
- Hả? C-
Chưa kịp nói hết câu, hắn đã bị cậu kéo như bay đến khu vực trung tâm mua sắm..
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...