Tôy cần thở oxi gấp sắp chếc đến nơi rồu nèeeee🥹🥹
Sắp thi giữa kì rồiii:___)) nhanh quá nhanhhh
Như lời hứa chap 2000 chữ nha, tui bỏ ăn bỏ ngủ để viết đóoo!! Comment đeeeeeeChap này sẽ là khởi đầu của #dị năng nhaaa:3
Sau chap này tui sẽ lại trở về trạng thái học hành bận rộn nhâ🥹 ra chap sẽ không đều và ra chap mới rất lâu.. đừng có bỏ chuyện nha trời🥹🥹🥹🥹🥹😣😣
Mấy bà thấy lâu quá thì cứ comment hối nhâ, z tui có động lực hơn áa:Đ hối nhiều nhiều lên nhaa
__________________________________Mở—>>
Còn 50m2 còn lại là để cậu muốn làm gì thì làm! Muốn đấm muốn phá, muốn tô muốn vẽ gì thì tuỳ cậu! Nói chung khu vực đó giống như bãi đất của cậu vậy.. muốn làm gì thì làm..
__________________________________Tua—>>
Cậu nhanh chóng ném cái bọc đen này vào hầm rồi chạy vèo vèo vèo vèo lên trên vì không muốn bị phát hiện..
- Takemichi! Cậu làm gì mà lâu vậy! Nhanh nhanh nhanh!!!
- Haha— do tớ đặt nhiều quá nên nó nặng lắm Emma à!
Cậu biện đại một lí do rồi chạy nhanh vào trong nhà, thật sự cũng lạnh chết cậu rồii!
- Vậy mà còn từ chối sự tốt bụng của Mitsuya-chan à? Em đúng là cà chớn mà!
Shin nhìn Takemichi đang từ từ ngồi vào bàn mà thở dài.. người ta bảo giúp thì không chịu giờ trách ai được chứ, nhưng mà hắn sót..
- Phải phải! Cậu đúng là ngốc lắm đó Takemichi!
Chifuyu đang ăn cũng lên tiếng khiển trách cậu, hắn có phải bạn cậu không chứ!!
- Chifuyu à cậu phe ai vậyyy!?
Cậu lên án Chifuyu, tên khốn này dám phản bội cậu!!
- Em còn nói gì được chứ Takemicchi? Hahaha- oẹ khục khục!!
Manjirou nói xen vào, tay chỉa đôi đũa vào mặt cậu vừa định cười chọc quê cậu thì liền bị ho sặc
- Há há!! Dừa ngon lắm Mikeyy!! Há há!!
Baji đại gia ăn trực thấy thằng bạn chí cốt bị sặc thì cười như được mùa, đồ ăn trong miệng hắn bay tứ tung..
- Mày nói gì thằng tóc dài con gái kia!?! Đồ đại sứ sunsik, mái tóc ước mơ của các cô gái!!!
Mikey cáu rồii! Chạy thôi!!
Rồng đã bay thì phượng phải múa, hai người hợp sức văng thức ăn từ miệng ra khắp bàn và mặt một số người..
Nói không quá chứ.. họ đúng thật là ở dơ đó!
- Nè!! Baji! Mikey bây dơ vừa thôi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/mạt thế] Điềm tĩnh....?
FanfictionHăi:D truyện các bạn chuẩn bị đọc đây sẽ là truyện theo kiểu tận thế zombie và xuyên không nhaa:D hơi OCC nữa:))) Shin là chồng cả nha moạy ngừi:33 Ảnh bìa là tui vẽ nha, đương nhiên là có sự trợ giúp của pose, tui sẽ để nguồn ở đây: Kravenoxnardko...