Trước khi quay về kí túc xá Taeyeon phải về nhà mình trước để lấy cặp cũng như soạn lại quần áo, cho nên khi cô đặt chân tới kí túc xá thì đã là 9 giờ tối hơn.Sau khi tháo được khuất mắt suốt một tuần qua xuống, bây giờ tâm tình Taeyeon đối với căn phòng 027 kia và người bên trong đó đã thoải mái hơn nhiều, không còn cảm giác áp lực nữa, thậm chí còn có chút chờ mong.
Taeyeon vốn định sẽ tạo bất ngờ cho ba người bên trong vì thế động tác mở cửa của cô rất nhanh, trên gương mặt còn chuẩn bị sẵn một nụ cười rạng rỡ, nhưng không ngờ là cô lại bị một phen hoảng hồn khi mà cửa vừa mở, lập tức có một bóng người vụt lên đu vào người cô.
Taeyeon cũng theo bản năng vội vàng ôm lấy người kia nếu không hai người chắc chắn sẽ bị ngã.
Và rồi chưa kịp đợi cho cô hoàn hồn thì ngay sau đó đã có tiếp một tiếng hét lớn: "Yahh— Choi Seo A!"
Tiếng la nồng đậm mùi vị của giấm chua đó không thể từ ai khác ngoài Da Hye, cô ấy bước lên mấy bước rồi nhanh chóng nắm lấy cổ áo của Seo A lôi xuống khỏi người Taeyeon, tay trái rảnh rỗi cũng đánh vào mông cô nàng một cái rõ đau.
"Mau buông tôi ra, tôi phải chào đón công chúa của tôi trở về."
"Cậu bỏ tôi ra ngay, nếu không đừng trách tôi..."
Mặt của Jang Da Hye lạnh tanh: "Trách cái gì? Đâu? Làm thử tôi xem? Tới đi, tôi đang hết mực mong ngóng đây! Để xem cậu sẽ làm gì được tôi?!" Nói xong cô ấy lại tiếp tục không nương tay đánh vào mông Seo A thêm một cái nữa.
"Áaaaa, cậu biến thái à?" Seo A kêu la vô cùng thảm thiết nhưng trên mặt lại không có lấy chút khó chịu nào.
Taeyeon sau khi thoát ra khỏi đôi chim sẻ ồn ào kia thì chỉ biết nhìn họ rồi cười trừ mà thôi, đôi khi cô thực hâm mộ bọn họ, à không, nói chính xác hơn là hâm mộ Da Hye, ít nhất thì cô ấy rất thoải mái tiếp xúc với Seo A chứ không như cô đây, mỗi lần đến gần Tiffany thôi tay chân đều muốn nhũn cả ra.
Sau đó cũng không biết là thế lực nào thôi thúc, Taeyeon liền xoay đầu hướng về phía giường Tiffany tìm kiếm, lại không thấy nàng ở đó, thế là cô lập tức nhíu mày thắc mắc: "Tiffany đi ra ngoài rồi à?"
"Đi hồi nào, cậu ấy đang đứng nhìn cậu kìa." Dù đang bận vật lộn với Seo A, Da Hye cũng trích ra thời gian quay lại trả lời Taeyeon một tiếng, còn tốt bụng chỉ luôn chỗ nàng đang đứng.
Đang nhìn mình ư? - Taeyeon tự hỏi mình, sau đó trống ngực không khỏi bắt đầu.
Theo hướng cánh tay Da Hye, Taeyeon hồi hợp quay đầu lại, quả nhiên thấy Tiffany đang đứng trước cửa phòng tắm nhìn mình chằm chằm, đoán chừng là nàng vừa mới tắm xong bởi vì tóc vẫn còn ướt.
"Cậu tìm tôi làm gì đó?" Tiffany vừa lau tóc vừa bước ngang qua trước mặt Taeyeon để về giường mình.
Không biết có phải là ảo giác hay không, nhưng vừa rồi Taeyeon nghe ra được giọng điệu của Tiffany rất lạnh nhạt, hình như là nàng đang không được vui.
"À không, tôi tưởng cậu về nhà vẫn chưa trở lại..." Taeyeon lúng túng vội vã tìm một lí do, có điều lời ra khỏi miệng rồi cô lập tức hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
FanfictionTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...