Chap 31: Chúng ta hẹn hò đi!

409 44 34
                                    


Bữa ăn tối diễn ra khá vui vẻ, phần lớn thời gian đều là Jiwoong cảm ơn mọi người vì đã ở bên cạnh quan tâm chăm sóc Taeyeon. Da Hye với Seo A thì liên tục nói không phải, thật sự là cô chăm sóc bọn họ mới đúng. Nhưng đúc kết lại tất cả thì ba người là những người bạn đầu tiên của Taeyeon mà cô chịu ra mắt với anh, nên Jiwoong cảm thấy vô cùng quý trọng và biết ơn.

Dưới mấy ánh đèn sáng trưng trong sân trường, bóng dáng bốn nữ sinh xinh đẹp thu hút được không ít cái nhìn, bất quá bọn họ đã chai sạn cả rồi.

"Seo A?"

"Hả?"

"Cậu không đòi làm chị dâu của tôi nữa à?" Taeyeon nói đùa và lập tức nhận được cơn thịnh nộ mơ hồ của ai đó truyền tới.

"Kim Taeyeon, có phải cậu chê tình bạn của chúng ta quá lâu rồi hay không?" Da Hye một phát nhảy ra sau lưng Taeyeon, hai tay nắm lấy hai vai cô xoa bóp với lực đạo không nhỏ.

"Cẩn thận chút, cậu ấy còn chưa lành hẳn đâu Da Hye." Gương mặt Tiffany cũng đang đầy ý cười nhưng phải nhắc nhở Da Hye một chút.

"Chớ lo, tôi sẽ cẩn thận không làm đau bà xã của cậu đâu." Da Hye gật gật đầu ra vẻ mình là người chính trực đáng tin cậy.

Taeyeon: "!!!"

Tiffany: "???"

Taeyeon nghe xong hệt như quân nhân thực hiện lệnh 'quay đằng sau' quay lại trừng mắt nhìn Da Hye, nghiến răng trừng mắt chỉ đủ hai người nghe thấy: "Cậu đang nói bậy nói bạ cái gì đó cái đồ ngốc này."

Da Hye làm bộ ngây thơ vô tội rồi trả lời nhỏ hệt như Taeyeon: "Bộ tôi nói chỗ nào không đúng à?"

"Tự nhiên cậu nói bà xã... cái gì bà xã chứ?" Taeyeon nhắc đến hai chữ kia mà không khỏi ngượng ngịu.

"Thì sớm muộn cậu cũng là bà xã cậu ấy còn gì?... Chẳng Lẽ Cậu Định Thay Lòng Ư Lớp Trưởng?!!"

Nửa cậu sau Da Hye nói rất lớn, dường như cô ấy chỉ sợ Tiffany không nghe thấy được. Và kết quả là không phụ tấm chân tình của cô ấy, đôi mắt cười vốn đang chăm chăm nhìn hai người của Tiffany đã lập tức cau lại thành một đoàn.

Taeyeon bị Da Hye lớn tiếng doạ cho hết hồn, liền đánh nhẹ vai cô ấy một cái, nói: "Dù đúng là vậy... thì bây giờ cũng đâu phải lúc để cậu nói đâu. Bọn tôi còn chưa chính thức quen nhau nữa đó, tôi sợ nói mấy lời như vậy sẽ khiến Tiffany khó chịu."

Da Hye hình như bắt đầu hiểu được sự lo lắng của Taeyeon, cũng đúng, chưa xác định mối quan hệ thì không nên bị ràng buộc trong mắt của người ngoài.

"Uầy, sorry là lỗi của tôi." Da Hye thở dài buồn thay thuyền của mình.

Sau đó hai người tách ra về chỗ cũ.

"Cậu với công chúa xì xầm cái gì mà nửa tiếng dữ vậy?" Tính hiếu kì của Seo A bắt đầu trỗi dậy nên lôi kéo bạn gái mình tám chuyện ngay.

"Gì mà nửa tiếng, cậu nói quá rồi đấy." Da Hye bật cười.

"Rốt cuộc là nói gì?"

"Không có gì, Taeyeon hỏi tôi mấy cách để cua Tiffany ấy mà."

"Gớm, cậu mà cũng có chiêu để cậu ấy học hỏi ư?"

[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ