Bữa tiệc tối hôm qua mọi người đều chơi đến tận hứng cho nên diễn ra đến hơn 11 giờ đêm. Sau khi dọn dẹp một trận thì lúc bước lên giường để ngủ là đã sang ngày mới.Taeyeon thức dậy theo đồng hồ sinh học của mình. Cô vào trong phòng tắm rửa mặt, xong xuôi ra vẫn thấy ba người kia còn ngủ thì không khỏi lộ ra cái thở dài của bà mẹ. Sau đó đành phải đến từng giường thúc giục bọn họ dậy, nếu không có lẽ bốn người thật sự sẽ phải nghỉ buổi sáng rồi.
Cùng nhau dùng bữa sáng ở căn tin xong thì lên lớp.
Vốn đã sắp trễ giờ, giữa đường bọn họ lại còn gặp chuyện ngoài ý muốn.
Khối mười nằm ở tầng ba của trường. Ra khỏi thang máy rẻ trái, đi thẳng đến lớp cuối chính là lớp S. Cũng bởi vì nằm cuối cùng cho nên bọn họ phải đi ngang qua lớp D, lớp E và lớp F.
Hiện tại rắc rối mà bốn người gặp phải là đang bị một đám nam sinh của lớp E cản trước mặt.
"Các cậu đây là có ý gì?" Taeyeon dù không mấy thoải mái những vẫn giữ nụ cười ôn hoà 'thương hiệu' của mình trên mặt.
Nam sinh dẫn đầu lúc này nhìn Taeyeon bằng ánh mắt vẻ si mê, giống như muốn nuốt chửng lấy cô vậy. Vừa nhìn đã biết được ý đồ.
Nhưng cậu ta còn chưa kịp lên tiếng thì có một tên khác bên cạnh đã nhanh nhảu giành nói: "Han thiếu gia của tụi tôi muốn dùng bữa với cậu đó."
Lời vừa dứt cậu ta liền bị người dẫn đầu của mình gõ một cái, sau đó người đó đẩy cậu ta về phía sau để tránh vướng tay vướng chân mình.
Giờ phút này Taeyeon đương nhiên biết rõ người vừa ra tay chính là người được gọi là Han thiếu gia.
"Taeyeon... thật ngại quá là tôi không biết cách dạy đàn em." Han Il So đối mặt với Taeyeon đã lập tức cất đi bớt vẻ hung hăng của mình, cậu thận trọng lên tiếng.
"Bạn học Han này, tôi nghĩ hiện nay chúng ta đã sống trong thời kì chủ nghĩa bình đẳng rồi." Ý Taeyeon rõ ràng trên mặt chữ, cô là đang nói về việc phân chia giai cấp của Il So.
"Phải, phải, là tôi nói sai. Nó... À không, là bạn tôi không biết cách dùng từ, xin cậu rộng lượng bỏ qua." Han Il So bị lời của cô làm cho có chút lúng túng.
Đối với sự ăn năn cho có lệ này của Han Il So, Taeyeon chả thèm để tâm đến, nụ cười ôn hoà thường thấy không biết đã bị thu lại từ lúc nào: "Tôi sắp có tiết học, bạn học Han có thể nhường đường không?"
"Cái này thì không được." Han Il So thật không biết điều lập tức từ chối, cậu ta bước lên một bước gần Taeyeon hơn, cười nói: "Giờ học của chúng ta giống nhau mà, tôi không gấp thì cậu gấp cái gì?"
"Han Il So, Han thiếu gia phải không?"
Lúc này đột nhiên có người lên tiếng, không phải là Taeyeon.
Seo A gạt tay Da Hye ra, chính mình bước lên đối diện với Han Il So đem cậu ta với công chúa của mình tách ra.
Han Il So lúc này mới chịu rời mắt khỏi nữ thần trong lòng mình mà chuyển sang Seo A, có chút hung dữ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
FanfictionTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...