Chap 53: Giải cứu

112 13 7
                                    


"Cái gì? Chú nói không liên lạc được đám người kia?!" Kang Do Sung chấn kinh đứng dậy, không thể tin được nhìn về quản gia của mình.

"Dạ phải thưa thiếu gia. Bọn chúng đã hoàn toàn cắt liên lạc với chúng ta."

"Cái quái gì thế này?! Chú làm việc như thế hả? Vậy bây giờ phải làm sao, nếu bọn chúng làm gì Kim Taeyeon thì tôi không xong mất." Kang Do Sung hoảng loạn bắt đầu mất kiểm soát, đi qua đi lại vò đầu bức tóc. Chuyện này mà truyền đến tai ba cậu thì cậu chắc chắn tiêu đời.

Quản gia cũng không khá khẩm hơn là bao, khi nãy nhận được tin đã lập tức cho người truy lùng bọn bắt cóc nhưng đến giờ vẫn chưa có tin tức.

Ông ta suy nghĩ một hồi rồi nói: "Không phải trước đó thiếu gia đã liên hệ nhờ bạn của cậu tìm cách dụ dỗ cô gái kia xuống xe sao? Sau khi thực hiện xong chắc là người đó sẽ lên xe cùng bọn người kia chứ?"

Được nhắc nhở Kang Do Sung dần trấn tỉnh lại, cậu ta liên tục gật đầu rồi lấy điện thoại gọi đi.

"Jo Gook Seong, mày đang ở đâu, có lên xe cùng đám bắt cóc không? Tao không liên lạc được với bọn chúng. Kim Taeyeon giờ thế nào tao cũng không biết nữa? Lớp mày có tin tức gì chưa?" Đầu giây kia vừa kết nối, Kang Do Sung liền nói một tràng dài.

"Cô ta đang cnh tao."

Kang Do Sung mừng rỡ, vậy là không sao rồi, chỉ cần không rơi vào tay đám người xấu kia thì Kim Taeyeon sẽ không sao, vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát: "Đám người kia đâu rồi? Tao liên lạc với bọn chúng không được."

"Nhn tin ca tao, cp đuôi đi ri."

Kang Do Sung hơi nhíu mày: "Tiền của mày?"

Đáp lại cậu ta là tiếng ừ bằng giọng mũi.

Kang Do Sung bắt đầu cảm thấy có gì đó không đúng: "Ý mày là sao? Mày đưa tiền bọn chúng làm gì? Bọn chúng đã nhận tiền bên tao rồi mà?"

"Mày tr tin bt cóc Kim Taeyeon, còn tao tr tin mua cô ta. Hai s tin hai mc đích khác nhau."

Cảm giác bất an bắt đầu dâng lên, Kang Do Sung bỏ điện thoại xuống bàn đồng thời bật loa lớn cho quản gia cùng nghe, dù sao thì đây cũng là người cậu ta tín nhiệm nhất.

Kang Do Sung: "Mày mua cô ta để làm gì? Mày tính làm gì Kim Taeyeon?"

"Đó không phi là chuyn mày qun được."

"Jo Gook Seong! Tao nói cho mày biết Kim Taeyeon không thể xảy ra mệnh hệ gì, Tiffany Hwang không tha cho chúng ta đâu!" Kang Do Sung sợ hãi nói lớn vào điện thoại, trong đầu cậu ta vẫn còn như in hình ảnh ngày hôm đó Tiffany nhét giẻ lau bảng vào miệng mình thế nào, cùng với cơn đau rát khi hứng chịu liên hoàn tát của nàng.

"Ch có mt đứa con gái mà mày cũng s, phế vt!"

[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ