Chap 22: Rắc rối trong đại hội thể thao

308 44 15
                                    




Chủ nhật, 6 giờ sáng, trước hành lang dãy phòng kí túc xá nữ sinh.

"Nhanh lên sắp tới giờ tập họp rồi." Taeyeon nhìn đồng hồ trên điện thoại rồi cao giọng hối thúc ba người bạn cùng phòng của mình.

"Ra ngay ra ngay, đợi Da Hye cắt dùm tôi cộng chỉ thừa này cái." Seo A lớn giọng trả lời, sau đó nhìn thấy Tiffany xong xuôi rồi mà đang đứng đợi mình thì nói với nàng: "Cậu ra ngoài đó với Taeyeon trước đi, không thôi cậu ấy cứ hối mãi."

Tiffany nhướng mày hết nhìn Seo A rồi lại nhìn Taeyeon ngoài cửa rồi lại quay vào nhìn Seo A, hỏi: "Bộ tôi ra ngoài đó thì cậu ấy không hối nữa à?"

"Ừm, có thể lắm!" Da Hye đang loay hoay tìm kéo nghe thế cũng quay lại đáp lời nàng một cái.

Tiffany có chút câm nín, kì thật ban đầu nàng không ra ngoài trước là bởi vì sợ bầu không khí giữa mình và Taeyeon sẽ trở nên ngại ngùng, nhưng bây giờ đúng thật hết cách rồi, cả hai người đều bảo nàng ra ngoài, nếu nàng không ra bọn họ lại nghĩ nàng và cô xích mích nhau nữa thì mệt, vì vậy Tiffany miễn cưỡng gật đầu: "Thế tôi ra trước đây."

Hai người rất nhanh liền gật đầu.

Tiffany thở dài rồi đi ra ngoài, nhưng ra ngoài lại thấy không chỉ có Taeyeon ở đây mà còn có một bạn nữ khác nữa, hình như là người ở phòng đối diện, hai người họ đang nói cái gì thì Tiffany không nghe rõ, nàng chỉ thấy người bạn đó đưa bánh mì cho Taeyeon.

Nàng khẽ nhíu mày, không cầm lòng được mà tiến về chỗ hai người các cô đang đứng.

"Cậu nhận đi mà, mình lỡ nhận lời của  cậu ấy rồi, bây giờ trả lại... mình sợ cậu ấy giận mất." Cô gái có dáng người nhỏ nhắn trước mắt đang rất túng quẫn nói.

Taeyeon: "Sẽ không giận cậu đâu, cứ nói do tôi là được, còn không hay là bây giờ cậu nói tôi biết cậu ấy đang ở đâu đi, tôi tự mình đến trả cũng được..."

Chuyện là Han Il So nhờ cô bạn này mang bữa sáng đến cho Taeyeon nhưng cô không muốn nhận, phải biết là ở trong trường này có một định nghĩa ngầm, đó là nếu nhận bữa sáng chính là thừa nhận đang trong mối quan hệ tìm hiểu sắp yêu đương. Tóm lại Taeyeon không cần biết Han Il So có biết điều này hay không, cô chỉ biết là mình không muốn nhận nó hay nói cách khác là thiếu nợ càng thêm thiếu nợ.

Đột nhiên lúc này ở sau lưng Taeyeon truyền tới giọng nói: "Có chuyện gì vậy?"

Taeyeon giật bắn mình vội tránh người sang một bên để nhìn xem rốt cuộc là ai đang muốn hù doạ mình, nhưng khi bắt gặp gương mặt xinh đẹp quen thuộc của Tiffany thì cơn giận vừa mới nhen nhóm lên đã lập tức bị dập tắt, cô nhẹ thở ra một hơi ổn định lại nhịp tim mình sau đó nói: "Han Il So nhờ bạn này đưa bữa sáng cho tôi, bây giờ tôi đang muốn trả lại."

Tiffany vừa nghe tới ba chữ 'Han-Il-So' trong lòng liền nhói lên một hồi khó chịu, nàng cau mày nhìn túi bánh trên tay Taeyeon rồi lại nhìn sang cô bạn đối diện, nhàn nhạt nói: "Vậy thì mau đưa cho cậu ấy mang về cho cậu ta đi chứ chờ gì nữa?".

Taeyeon: "Nhưng cậu ấy bảo không dám mang trả lại vì sợ Han Il So giận."

"Có gì mà không dám, bộ cậu ta còn có thể ăn thịt cậu à?" Tiffany đưa tầm mắt mình tới chỗ người bạn đối diện, có chút không vui hỏi.

[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ