"Lần này cứ như lần trước, doạ cô ta sợ chết khiếp cho tôi.""Chuyện này mà đến tai ông chủ thì không hay đâu thiếu gia."
"Chú không nói, tôi không nói, thì làm sao ba tôi biết được?"
"Nhưng mà không hiểu sao cảnh sát lại rất quan tâm chuyện này, chẳng phải chỉ là một học sinh có gia cảnh bình thường thôi à? Tôi đã cho người ém xuống rồi nhưng phía cô ta thật sự quá mạnh. Nghe nói lão tổng còn đích thân hạ lệnh cho cấp dưới điều tra kĩ, sợ là sắp tới..."
Người thiếu niên tay cầm điện thoại siết chặt, nghiến răng nghiến lợi: "Hừ! Chắc chắn là con ả họ Hwang kia ra tay rồi."
"Vậy chúng ta có nên dừng lại không? Trước tiên cho đám người kia trốn qua tỉnh khác?"
"Ý kiến của chú không tồi nhưng bây giờ dừng lại thì chưa được, phải xong nốt lần này nữa. Chỉ là hù doạ thôi cũng không có chết người thật, đừng lo lắng."
"Vâng thưa thiếu gia!"
. . .
Sáng ngày hôm sau.
"Các bạn đã lên xe đầy đủ rồi ạ." Taeyeon đưa tờ giấy điểm danh cho chủ nhiệm Jeon.
Chủ nhiệm Jeon nhận lấy danh sách rồi ái ngại cười: "Vất vả cho em rồi, cô định làm nhưng khi nãy có cuộc gọi gấp từ hiệu trưởng cho nên phải phiền em."
Taeyeon vội lắc đầu tỏ vẻ không phiền chút nào: "Dạ không, nằm trong bổn phận của em mà."
Chủ nhiệm Jeon hài lòng nhìn cô học trò nhỏ, nhướng mày về phía xe của lớp mình: "Em lên cùng các bạn đi, cô sẽ đi chung xe với những thầy cô khác."
Taeyeon 'vâng' một tiếng rồi nhanh chóng lên xe bởi vì chuẩn tới lượt xe lớp mình lăn bánh.
Lúc đi về chỗ ngồi Taeyeon đột nhiên cảm thấy có gì đó là lạ, dường như có ánh mắt vẫn luôn theo dõi mình. Taeyeon theo bản năng xoay đầu lại nhìn một lượt nhưng không có phát hiện gì. Tất cả đều là bạn học của mình, chỉ có bác tài xế là người lạ, nhưng bác ấy thoạt nhìn không giống người xấu, lúc nãy còn giúp đỡ bọn cô rất nhiều. Cho nên Taeyeon thầm nghĩ có phải mình đa nghi rồi không.
Cứ thế xe lăn bánh được gần một giờ đồng hồ.
"Cậu có sao không Gook Seong, cảm thấy chỗ nào không khoẻ à?"
"Tôi..."
Trong không gian có phần yên lặng vì mọi người đã chìm vào giấc ngủ, đột nhiên có tiếng hỏi nhỏ xuất hiện, thành công trở nên nổi bật thu hút người khác.
Yang Kyun ngồi ở phía sau chỗ bọn họ, cậu đang ngủ nhưng không quá sâu nên bị đánh thức. Cậu rướn người lên trước hỏi: "Sao đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
FanfictionTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...