Chap 28: Tôi có thể bảo vệ cậu

278 38 15
                                    




Seo A cũng biết bạn gái mình rất tích cực đẩy thuyền hai người, nhưng tình cảnh hiện tại thật sự không nên, vì vậy cô liền thúc tay vào eo cô ấy: "Nói cái gì vậy trời, mau lại đỡ cậu ấy lên giường nè."

Da Hye định ghẹo hai người bạn của mình thêm, có điều cô ấy để ý thấy ánh mắt của đám con trai đã biến thành 'muôn màu muôn vẻ' thì biết mình cũng hơi lố, vì thế cười xoà: "Được rồi được rồi, tôi đùa chút thôi mà."

Taeyeon hận không thể lập tức đứng dậy lấy bao vải trùm cô ấy ném trở về kí túc xá, hào quang ban nãy bây giờ đã không còn lấy một tia.

Thế là cả bọn tới đỡ Taeyeon lên giường, Han Il So cũng muốn giúp nhưng cậu lại bị Da Hye 'vô tình' chắn hết chỗ, chỉ có thể đứng một bên vừa nhìn vừa lo lắng.

"What the...?! Cậu bị tới ba người đánh á?" Seo A chấn kinh thốt lên sau khi nghe Taeyeon kể về tình hình đêm qua.

Bọn con trai cũng lập tức nổi giận đùng đùng liên tục mắng nhiết, ngay cả Yang Kyun vừa mới vào tới cửa nghe thế liền đấm mạnh tay xuống cái bàn gần đó, khiến cho một phòng gần ba chục người giật cả mình.

Yang Kyun trầm giọng: "Cậu nói tên đi, tôi cho bọn chúng mỗi người một đấm."

Taeyeon nhìn cậu xúc động như vậy thì hơi lo lắng, lực đấm vừa rồi hình như không nhỏ: "Đau không?", thấy Yang Kyun ngượng ngùng lắc đầu, cô nói tiếp: "Không được, cậu không thể làm vậy."

"Tại sao?" Lúc này không chỉ Yang Kyun hỏi mà còn có vài nam sinh khác. Đánh mình thì mình đánh lại thôi, đây là quy luật mà, con trai bọn họ ai không làm như thế?

"Như thế thì bạo lực học đường rồi, làm vậy thì cậu với bọn họ khác gì nhau? Đang có lí chúng ta cũng trở thành vô lí luôn rồi, huống hồ... bọn họ là con gái. Con trai đánh con gái không hay lắm." Taeyeon hơi hơi nhăn mày giải thích, cô tuyệt đối không thể để bạn học mình xấu đi giống mấy người kia.

"Yang Kyun không đánh được thì để tôi!" Seo A nghiêm túc vỗ ngực mình, quyết liệt nói: "Tôi là con gái chính cống đây! Nếu còn không đáng tin thì tôi mặc váy tới đó cho tụi nó xác nhận!"

Da Hye nghe vậy liền giật mình, trợn mắt nắm lấy lỗ tai cô ấy: "Taeyeon còn không lại thì cậu vào đó chỉ làm bao cát cho tụi nó thôi, bớt tào lao giùm cái đi!". Mặc dù cô cũng rất muốn thay Taeyeon trả thù, nhưng trả thù vẫn có nhiều cách, làm sao cô có thể đồng ý để bạn gái mình làm cái chuyện nguy hiểm này được?

Seo A bị đau đến nhăn cả mặt, xoay người định phản bác thì Taeyeon lên tiếng tán đồng: "Da Hye nói đúng đó, cậu mà đi thì tới lúc cậu về chắc nằm giường bên cạnh tôi...". Thấy bầu không khí quá trầm, Taeyeon vội nói đùa để mọi người bớt căng thẳng một chút.

"Thế không lẽ cứ để qua chuyện à? Kiểu gì sau này bọn nó cũng được nước rồi lộng hành hơn nữa. Chưa kể chắc gì tụi nó để yên cho cậu..." Han Il So im lặng nãy giờ đột nhiên lên tiếng, bởi vì vốn dĩ cậu cũng đang muốn cho đám người kia nhừ tử một phen, hơn nữa cậu cũng không mang trên người cái danh học sinh gương mẫu, rất dễ hành động.

[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ