Chap 19: Trên tình bạn, dưới tình yêu.
-----
Lời bày tỏ ấy nói ra nhẹ tựa lông hồng, mà trong lòng của người nói cũng như trút bỏ được một tảng đá nặng.
Đúng lúc này, có một cơn gió nhẹ lướt ngang mang theo hương hoa ngọt ngào từ khu vườn gần đó đến chỗ hai người.
Tiffany nhận ra đó là mùi của hoa linh lan, mùi hương mà nàng vẫn luôn rất yêu thích, mỗi khi nhìn thấy chúng nàng đều không nhịn được mà dừng lại ngắm nhìn, yêu thích không rời.
Nhưng ngay lúc này đây, tâm trí nàng đều không còn chỗ cho chúng nữa.
Bước chân của Tiffany cũng vô thức dừng lại sau khi nghe rõ ràng câu nói kia của Taeyeon, thậm chí hiện tại nàng còn nghe được rất rõ nhịp tim mình đang không ngừng gia tốc.
Đây không phải là lần đầu tiên có người nói yêu thích với nàng, nhưng đây chắc chắn là lần đầu tiên nàng có cảm giác lạ lẫm như thế này.
Mùi hoa linh lan lại không ngừng theo gió bay tới quấn lấy mũi nàng, thế nhưng Tiffany biết hiện tại hơi thở của mình đã bị ngưng trệ, không có cách nào hưởng thụ mùi hương mà mình yêu thích kia.
Trước khi nói và sau khi nói xong Taeyeon vẫn rất bình tĩnh, nhưng đợi tới giây thứ hai mươi mà nàng im lặng thì Taeyeon đã chân chính cảm nhận được sự lo lắng cùng sợ hãi bắt đầu trỗi dậy trong lòng ngực.
Cứ nghĩ bản thân sớm đã biết kết quả nên sẽ không mấy để tâm, nhưng giờ phút này Taeyeon lại vô cùng hồi hợp, cũng vô cùng sợ hãi, sợ câu trả lời kia sẽ giống với cái kết quả mà mình đã soạn sẵn trong đầu. Taeyeon không khỏi có chút khinh thường chính mình.
Cô cắn thật mạnh vào môi dưới bức cho bản thân tỉnh táo lại, có lẽ không thể chờ thêm được rồi.
"Đừng sợ... Cho phép tôi nói thêm chút nhé..."
Thấy Tiffany im lặng, Taeyeon tiếp tục: "Tôi nói ra lời này cũng không tính là tỏ tình bởi vì tôi không cần đáp án từ cậu, cho nên cậu đừng áp lực. Chỉ là tôi không muốn cậu tiếp tục suy nghĩ hay đổ lỗi cho chính mình vì thái độ của tôi thời gian qua, cậu rất tốt Tiffany, không hề phiền chút nào cả...", cô vừa nói vừa thoáng cười buồn, "Tóm lại cho cậu dễ hiểu nhé, chính là bởi vì tôi thích cậu và không muốn tình cảm của mình phát triển nữa cho nên cả tuần rồi tôi mới cố gắng né tránh cậu, còn có, hôm qua tôi rời khỏi trường cũng không phải vì bệnh mà là do tôi nhìn thấy cậu được tỏ tình, lúc đó tôi... khá buồn cho nên..., đương nhiên bây giờ đã ổn cả rồi."
Dứt lời Taeyeon liền thấy Tiffany quay lại nhìn mình, vì thế cô nhanh chóng kéo lên khóe môi làm như bản thân thật sự không có gì, mặc dù trong lòng đang tràn đầy khó chịu.
Taeyeon không ngừng âm thầm tự giễu, khóe mắt nhịn không được mà cay cay, rõ ràng suốt một tuần qua cô đều không ổn, cho đến tận bây giờ cũng không ổn chút nào.
"Vì sao cậu lại không muốn tình cảm phát triển?"
Taeyeon nghe vậy không khỏi ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
أدب الهواةTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...