Lời nói cùng ngữ khí của Tiffany khiến cho bất cứ ai đang ở đó nghe xong cũng phải chấn động.Ba thầy trọng tài, người canh máy quét vạch đích, Yang Kyun, Tak Ryoo và Taeyeon, không một ai tin được Tiffany sẽ lại nói ra lời như thế.
Bất quá Taeyeon là người phục hồi tinh thần đầu tiên, cô nén cái đau ở chân cũng quên luôn việc mình vừa bị mắng, vội vội vàng vàng quay lại đi tới chỗ của Tiffany, đưa tay nắm lấy tay nàng kéo về mình.
"Tiffany cậu có biết mình đang nói gì không?" Taeyeon liếc mắt thấy sắc mặt vừa trắng vừa xanh của Sang Ryuk thì liền lo sợ hơn mà hỏi nàng.
Lời vừa rồi của Tiffany rất rõ ràng là mang theo giọng điệu xem thường thầy giáo, đây là tội bất kính nghiêm trọng, người Hàn bọn họ quan trọng nhất chính là lễ nghi cấp bậc trong từng mối quan hệ. Bây giờ Tiffany lại hành xử như vậy, thật sự không có cách nào chối bỏ được là nàng vừa không lễ phép, nếu để cho các thầy cô khác biết hoặc tệ hơn là hiệu trưởng và lãnh đạo của trường thì Tiffany rất có thể sẽ bị đuổi học.
Là bị đuổi học đó!
Taeyeon không muốn nàng bị như vậy.
Bởi vì gấp gáp mà giọng điệu hỏi Tiffany của Taeyeon có phần mất kiểm soát, hơi hơi lớn giọng.
Cũng may, Tiffany không để ý.
"Là do tôi nói thì sao có thể không biết được?" Tiffany nhìn Taeyeon rồi lại nhìn xuống chân cô, cật lực che giấu đi sự lo lắng trên gương mặt mình, giả vờ bình thản hỏi.
"Hay lắm! Nếu đã như vậy thì bây giờ em lập tức đi theo tôi lên phòng hiệu trưởng!" Sang Ryuk một lần nữa đập mạnh tay lên bàn, hùng hổ hướng về Tiffany quát.
Không khó để nhìn ra ông ta đã giận đến cực điểm. Cũng phải, vì có lẽ từ khi đi dạy đến bây giờ, ông ta chưa từng mất mặt tới vậy.
"Vâng, vậy chúng ta mau đi thôi, vừa hay trên đó có bảng quy tắc mà thầy cần." Tiffany nhún vai nhếch nhẹ khoé môi cười, không hề giấu giếm vẻ trêu tức đối với người đàn ông giả đạo mạo trước mặt.
Quả nhiên gương mặt ông ta càng thêm đỏ bừng vì tức giận.
"Tiffany!!" Taeyeon thật sự nghe không nổi nữa lập tức lên tiếng ngăn cản, sao cô có thể đứng nhìn nàng tiếp tục như thế được, đúng là Sang Ryuk đã sai nhưng hiện tại không phải Tiffany cũng đang đi vào con đường sai lầm hay sao?
"Thầy Sang, thật ra có chút hiểu lầm ở đây, thầy có thể tha thứ cho tụi em lần này không ạ?... Hay là tụi em về viết bản kiểm..." Taeyeon gượng cười tìm đường giải thích để hạ hoả cho Sang Ryuk. Phải biết rằng tính tình ông ta không hề tốt, lỡ như thật sự đuổi học Tiffany thì không thể cứu vãn.
Nhưng lời cô còn chưa dứt thì Tiffany bên cạnh đã khó chịu: "Cậu đừng có xen vào được không vậy? Thật phiền phức! Chuyện này là giữa tôi và thầy ấy, có liên quan gì đến cậu đâu chứ?" Tiffany nghiêm mặt lạnh lùng đẩy vai Taeyeon nói.
"Tiffany, cậu nghe tôi nói, mau xin lỗi thầy Sang đi, thầy ấy tốt bụng sẽ không tính toán nhiều với cậu đâu."
Làm ơn, Tiffany cậu hiểu ý của mình đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
FanfictionTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...