Tiffany đang uống nước nghe Taeyeon hỏi như thế thì khựng lại, nàng quay sang nhìn cô với đôi mắt khó hiểu."Sao đột nhiên cậu hỏi thế?"
Nhưng Taeyeon không thể nói thẳng ra là mình muốn thử xem Tiffany có từng thích Son Yel Ji không vì thế kiếm cớ: "Hưm... Đột nhiên muốn biết người như thế nào thì sẽ lọt vào mắt xanh của cậu thôi."
Tiffany vẫn giữ ánh mắt nghi hoặc trên mặt cô, nhàn nhạt nói: "Tôi không có tuỳ tiện đâu."
"Tôi biết mà, vì thế tôi càng muốn biết để có thể hoàn thiện mình hơn. Như vậy sẽ mãi mãi ở trong mắt xanh của cậu, làm cho cậu không cách nào ném tôi ra được." Taeyeon thay đổi nét giọng hài hước nói.
Nàng bị biểu cảm dí dỏm của cô chọc bật cười, bĩu môi rồi đưa mắt nhìn về phía xa, trầm ngâm một lúc lâu mới lên tiếng: "Chưa từng."
"Hả?" Bởi vì nàng nói khá nhỏ nên cô nghe không rõ.
Tiffany kiên nhẫn lặp lại: "Tôi chưa từng thích ai trước cậu cả."
Trái tim Taeyeon thời khắc đó giống như muốn đình công vì cô cảm giác rằng nó đã ngừng đập rồi. Khỏi phải nói Taeyeon hạnh phúc và vui sướng tới nhường nào.
Nhìn Taeyeon cười đến không giấu được vẻ đắc ý, Tiffany buồn cười đưa tay vẹo má cô, hỏi: "Tôi nói xong rồi thì tới cậu nào, trước tôi cậu có quen ai chưa? Khai thật sẽ được khoan hồng."
Taeyeon lập tức lắc đầu thề thốt: "Trời đất chứng dám, cậu là người đầu tiên!"
Nói xong, cô cũng nhận ra được ý cười tán thưởng ẩn sâu trong mắt nàng.
Đương nhiên rồi, khi biết mình là mối tình đầu của người yêu ai mà có thể không vui vẻ cho được?
"Có một số chuyện về Yel Ji, cậu có muốn nghe không?" Sau một hồi im lặng Taeyeon đột nhiên hỏi.
Cho dù đã muốn quên đi tất cả mọi chuyện nhưng mỗi lần nghe cái tên này Tiffany vẫn chưa thể bình thản làm như không có chuyện gì xảy ra được. Nàng chậm rãi đem hai chai nước và khăn cất vào balo, đồng thời hỏi: "Nếu là chuyện riêng của một mình cậu ta thì tôi không hứng thú."
"Chuyện có liên quan tới cậu."
"Vẫn chưa cảm thấy hứng thú lắm... Nếu như có liên quan luôn tới cậu thì tôi sẽ xem xét lại." Nàng nửa đùa nửa thật nói.
"Có lẽ... cũng sẽ ảnh hưởng một chút tới tôi đó."
Tiffany dứt khoát: "Vậy cậu kể đi."
Taeyeon buồn cười cưng chiều nhìn nàng, tay không kiềm được mà đưa lên vuốt tóc nàng một cái: "Son Yel Ji... thích người yêu của tôi đó."
Gương mặt Tiffany quả nhiên cứng lại, nàng kinh ngạc nhìn Taeyeon. Cô liền đáp lại cho nàng một cái gật đầu, ý là khẳng định lời mình vừa nói là sự thật.
Giọng Tiffany khá run: "Sao... có thể được?"
"Cậu ấy chính miệng nói với tôi. Lúc trước đối xử với cậu như vậy cũng là do bất đắc dĩ..."
"Lí do là gì?" Nàng lập tức hỏi lại.
Thì ra Tiffany vẫn còn để ý người đó tới vậy. Phản ứng này của nàng Taeyeon đã sớm dự liệu từ trước, bất quá khi đối diện trực tiếp vẫn có hơi rầu rĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
FanficTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...