"Biết làm sao được, mỗi lần kiến nghị lên ban giám hiệu bọn họ đều đòi bằng chứng, mà ông ta cũng một mực phủ nhận, sau đó còn quay ngược lại tìm cách đuổi học sinh tố cáo ra khỏi trường. Cho nên dần dần không ai dám nói gì nữa." Seo A càng nói càng yểu xìu, nhưng sự phẫn nộ trong đó không có thuyên giảm."Theo như cậu nói là đã diễn ra nhiều, vậy tại sao ngay cả một bằng chứng cũng không có?" Tiffany khó hiểu, rõ ràng cả trường đều đồn ầm lên như vậy, nhưng một bằng chứng dùng để buộc tội lại kiếm không ra, đây là cái tình huống gì?
Seo A: "Những người chịu để ông ta chiếm tiện nghi liền dễ dàng qua môn không cần tốn sức, cậu nghĩ coi bọn họ có chịu đứng ra làm chứng hay không?"
Jang Da Hye nghe hai người nói chuyện, uống xong ngụm nước thì xen vào một câu: "Cậu không thể nói vậy, bọn họ cũng tốn không ít công sức mà." Nói xong còn nháy mắt một cái đầy châm biếm.
"Tôi khinh!" Seo A đưa ra bộ mặt ghét bỏ, giựt lấy chai nước từ trên tay Da Hye: "Hừ, ngoài mặt là đi ăn đi uống, trong tối không biết còn có thể làm ra thứ dơ bẩn gì?" Nói xong thì tu một hơi mong có thể giúp mình hạ hỏa.
Lúc này Taeyeon đi ra sau lưng Seo A nắm lấy hai vai cô ấy đẩy nhanh về phía trước, vừa đẩy vừa nói: "Còn không chịu nhanh chân lên, cậu muốn bị thầy Sang bắt lỗi à?" Cô là vì không muốn để bọn họ tiếp tục đi quá đà nữa, dù sao thì nói xấu sau lưng người khác vẫn là không tốt.
"Hừ, cùng lắm là học lại mà thôi! Cũng không phải môn chính gì." Seo A khinh khỉnh làm như không quan tâm.
"À thế hoá ra cậu muốn gặp lại thầy ấy thêm một học kì nữa sao?" Taeyeon làm bộ bất ngờ.
Quả nhiên Seo A nghe xong liền muốn ngất xỉu, cô ấy ngay lập tức đứng vững người dậy, dẫn đầu chạy về sân bóng rổ, còn tốt bụng hối thúc ba cô: "Nhanh một chút, nếu phải học lại tôi thà chuyển trường còn sướng hơn!"
Cả ba người ở phía sau lưng cũng đồng thời bật cười.
...
Buổi học đầu tiên coi như thuận lợi trôi qua. Bởi vì vận động suốt hơn ba tiếng đồng hồ làm cho ai nấy đều mệt rã người nên cả bốn người thống nhất sẽ trở về kí túc xá tắm rửa thay quần áo rồi mới bắt đầu lớp buổi chiều. Còn đám con trai thì không mấy để tâm tới, cứ mặc như vậy học luôn, bọn họ nói đồ thể dục mặc thoải mái hơn đồng phục chính quy.
Ba người chờ đợi cả nửa ngày cũng không thấy Seo A đi ra, Da Hye liền thò đầu vào trong phòng kí túc xá của bọn họ nói: "Choi Seo A, cậu là con rùa sao? Chậm chạp như vậy sẽ không kịp ăn trưa đó có biết không?!"
"A ra ngay đây, tôi làm rơi cái kẹp tóc xuống gầm giường cho nên..."
Nghe vậy Da Hye không hối thúc nữa, cô mở cửa đi luôn vào trong hỏi: "Tìm ra được chưa?".
Nhưng vừa bước vào thì Seo A đã bước ra: "Chưa nữa, mà đi thôi kẻo trễ, tối về cậu giúp tôi kiếm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
FanfictionTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...