Vào giờ nghỉ trưa, một nhóm bốn người đã thống nhất sẽ nấu lẩu tại phòng. Mà thật ra thì chỉ có ba người đồng ý, còn một người cật lực phản đối nhưng không thành."Chúng ta có thể ra ngoài ăn mà, nếu ăn ở trong phòng lỡ bị phát hiện thì sao?" Taeyeon nhíu mày không tán thành đề nghị mang tính chất nguy hiểm này của Seo A.
Trong kí túc xá có thiết bị báo cháy, nếu bọn họ ăn lẩu khói bóc lên kích hoạt hệ thống báo cháy của kí túc xá, chắc chắn sẽ bị nhà trường trách phạt.
Thế nhưng cũng có không ít sinh viên trong trường từng trốn nấu thành công. Bất quá, với một người nghiêm túc chấp hành quy luật như lớp trưởng Kim đây, đương nhiên là không chấp nhận mạo hiểm.
"Công chúa~ Cậu thử một lần đi mà, bớt gồng một bữa. Nghe mấy anh chị khóa trên nói rất là thú vị đó, đời sinh viên nếu không thử làm một lần sẽ tiếc nuối cả đời đấy. Chẳng lẽ cậu đàng lòng để cho bọn tôi phí hoài thanh xuân vô ích sao?" Choi Seo A đưa ra bộ mặt cún con cầu xin vô cùng tha thiết.
"Không thể nào!" Taeyeon ngồi trên ghế khoanh tay đưa ra vẻ mặt 'miễn bàn'.
Chỉ là không ăn lẩu trong phòng mà thôi, sao từ trong miệng bạn học Choi lại trở thành một việc trọng đại trong đời người, thậm chí còn biến cô thành kẻ có tội hủy hoại thanh xuân người khác.Kim Taeyeon cô cũng đâu cấm bọn họ không được ăn đâu, vấn đề là nằm ở chỗ vị trí không thoả đáng.
"Taeyeon à, thật ra chúng ta thử một lần cũng không sao, ngoài ban công không có thiết bị báo cháy." Jang Da Hye nhìn bộ dạng rưng rưng đến nơi của Seo A trong lòng cũng không nỡ, liền lên tiếng nói giúp. Kết quả là ngay lập tức nhận được cái liếc mắt của lớp trưởng Kim, giây sau cô ấy rụt đầu như rùa.
Cả một quá trình đàm phán Tiffany là người yên tĩnh nhất, nhưng nàng cũng hoàn toàn dõi theo quá trình 'thương thảo đại sự' này. Nhìn cách nói chuyện của ba người bọn họ, Tiffany rất dễ nhận ra ai người có tiếng nói nhất. Đương nhiên không ai khác chính là bạn cùng bàn của mình. Ngồi cạnh một người 'quyền lực' như vậy đột nhiên nàng cảm thấy có chút vi diệu.
"Không nói nữa, tôi tuyệt đối không đồng ý. Lần trước hai người các cậu nháo một trận oanh oanh liệt liệt còn không phải là do tôi gánh vác sao?" Taeyeon hiếm thấy trưng ra vẻ mặt lạnh lùng, trên trán viết rõ năm chữ 'không cần thương lượng nữa'.
"Huhuhu, công chúa của tôi ơi, lần này sẽ không giống đầu mà, lần đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn." Seo A nhớ lại lần trước trong lòng không khỏi chảy một đống mồ hôi hột, quả thật chuyện lần trước cô cùng Da Hye nháo rất ầm ĩ, nếu không phải Taeyeon ra mặt sợ là hai người bọn họ bị mời phụ huynh rồi, chứ không chỉ là viết mấy tờ kiểm điểm thôi đâu.
Chuyện mà Taeyeon vừa buộc miệng nhắc tới chính là Choi tiểu thư cùng Jang mỹ nhân bắt gặp được một chú chó con bị bỏ rơi, rồi không biết bọn họ lấy đâu ra can đảm, liều sống liều chết mang về kí túc xá chăm sóc. Lúc đầu Taeyeon đương nhiên cũng không đồng ý, nhưng bọn họ khóc lóc thề thốt một hồi, lại còn lấy thuyết 'quả báo luân hồi' ra giảng cho cô một lần. Cho nên Taeyeon đã gian nan đồng ý, nhưng là cô bắt bọn họ cam đoan chú chó này tuyệt đối không được ra khỏi phòng. Cả hai tiếp tục liều mạng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy] Bản Giao Hưởng Tuổi 17
ФанфикTác phẩm: Bản Giao Hưởng Tuổi 17. Tác giả: Eirlys Jee. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, nhẹ nhàng, HE... Độ dài: Chưa biết nhưng dài (Mỗi chap ~ 3500 từ) Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang. Nhân vật phụ: Jang Da Hye, Choi Seo A...