Chương 4 (H)

1.9K 93 8
                                    

Chút trừng phạt nhỏ

Đi bộ về biệt thự xong, Trí Mân cảm thấy bắp chân mình bắt đầu hơi đau. Trước kia, em thường xuyên làm việc nhà và hoạt động nhiều cho nên thân thể rất khoẻ mạnh dẻo dai nhưng hôm nay mới di chuyển một chút đã mệt muốn chết rồi. Chẳng lẽ sau khi làm chuyện kia thì sức khoẻ của em xuống dốc sao? Trên ti vi lúc nào cũng nói việc quan hệ lành mạnh sẽ giúp giảm stress mà!

Mang theo một bụng nghi vấn tắm rửa xong, Trí Mân cầm điện thoại lên xem, vừa nhìn, mắt liền mở to.

'Trí Mân, thật ra tớ thích cậu từ lâu rồi'

Là tin nhắn của Thái Hanh!

Em nhìn tin nhắn, không hiểu sao tim bất giác đập nhanh hơn, hai má cũng dần dần nóng lên. Không phải chứ? Em chưa từng nghĩ một người vừa đẹp trai vừa tốt bụng lại giỏi giang như Thái Hanh sẽ thích mình...

Nhớ lại buổi sáng cậu ấy bảo có chuyện quan trọng cần nói, không khỏi xấu hổ nghĩ về thái độ vô tâm của mình lúc đó.

Em đem đầu vùi vào tròn chăn, lăn qua lộn lại một lúc lâu mới ngồi bật dậy, lại đờ đẫn nhìn màn hình điện thoại. Bởi vì lúc còn học đại học là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống của em, nên Trí Mân không nghĩ tới chuyện yêu đương. Ngoài bạn thân là Thái Hanh này ra cũng chỉ có vài cậu bạn "xém chút nữa mới thân". Bây giờ đột nhiên được tỏ tình, tâm trạng khỏi phải nói vui vẻ tới cỡ nào.

Điền Chính Quốc vừa lúc đứng bên ngoài cửa nhìn vào, thấy nụ cười ngây ngốc của người kia thì không khỏi lạnh mặt. Gã chậm rãi xoay người, nới lỏng cà vạt rồi vào phòng làm việc ngồi, tiện tay gọi quản gia Kim đến.

Lúc Chính Quốc rời đi rồi, Trí Mân mới úp mặt vào gối thở dài. Tất cả cũng đã muộn rồi, Thái Hanh thích em thì sao chứ? Nếu là cách đây mấy ngày, nói không chừng em còn có thể nghĩ lại về việc của hai người bọn họ, nhưng hiện tại, ngay cả khi nghĩ cũng chẳng dám nữa.

Thời điểm Trí Mân đang ngồi bên bàn đọc sách, Kim quản gia đột nhiên đến nói với em là Chính Quốc mấy hôm nay sẽ ở nhà, dặn dò em cẩn thận đừng làm ồn.

Em nghe xong, nào có còn tâm trí đi đọc sách, trái tim bé nhỏ của Trí Mân chợt thắt lại, khẽ rùng mình. Cứ nghĩ gã phải bận rộn lắm, không ngờ lại về nhà sớm hơn hôm qua.

Buổi tối, Trí Mân như thường lệ đúng 10 giờ trèo lên giường. Lối sống của em khá khoa học, ít nhất là thời gian đi ngủ luôn luôn sớm hơn 12 giờ đêm. Nhưng không biết mấy hôm nay là vì bị bố em và người đàn ông đó ảnh hưởng hay là do lo lắng vu vơ mà mắt vẫn mở trừng trừng.

Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân rất nhỏ, Trí Mân biết là ai, lập tức kéo chân trùm kín đầu, giả vờ ngủ. Trí Mân không tin gã vào phòng thấy em ngủ mà còn có thể lôi em dậy để làm cái trò lăn lội vừa đau vừa mệt chết người kia!

Nhưng suy nghĩ này thật sự rất sai lầm! Điền Chính Quốc mở đèn, sau đó chầm chậm đi về phía em, gã càng đến gần, tim em càng đập nhanh, quả thật có dấu hiệu không chịu nổi áp lực xuất phát từ người gã.

[jjk.pjm] Trí Mân - Em chạy không thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ