Chương 24

1.5K 80 4
                                    

Thay đổi

Dì Liên bắt tay vào chuẩn bị nấu ăn, Trí Mân cũng đứng bên cạnh giúp nhặt rau, áo tay dài theo động tác của em mà cọ lên vết thương khiến em có chút đau, chợt nhận ra sáng nay gấp gáp chạy đến chỗ này, còn chưa kịp bôi thuốc. Cũng không biết là Chính Quốc đắp cái gì lên tay em mà sáng nay tỉnh dậy, vết thương liền đỡ hơn nhiều.

Thấy Trí Mân nhìn chằm chằm vào cánh tay, Trí Hiền tinh tế hỏi: "Anh làm sao thế? Có cần em phụ không?"

"Không sao, anh hơi khó chịu một chút, em tới giúp dì đi"

Trí Mân mỉm cười, đem việc giao cho Trí Hiền, sau đó ở bên cạnh trò chuyện cùng cậu bé.

Phòng khác của căn nhà này vốn không rộng lắm, vì vậy hai người đàn ông cao lớn vừa ngồi vào, liền lộ ra vẻ chật chội. Điền Chính Quốc nhìn bàn trà, không có ý định mở miệng. Người trước mặt gã hiểu rõ Phác Trí Mân hơn gã nhiều, cũng là người mà em tin tưởng. Điều này khiến gã cảm thấy rất thất bại, bất quá, từ nay trở đi, gã sẽ bắt đầu bồi dưỡng tình cảm với Trí Mân, để sau này em có thể ỷ lại vào gã mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất kì ai!

Chính Quốc bát chéo chân, ánh mắt sắc bén nhìn Kim Thái Hanh. Anh cũng không yếu thế, nhìn sâu và đôi mắt gã.

"Trí Mân cậu ấy tìm tôi mượn hai mươi ngàn đô, anh có biết không?"

Nhìn thấy cái nhăn mày không rõ của Chính Quốc, Thái Hanh hừ một tiếng: 

"Ngay cả việc vợ mình bị người ta uy hiếp anh cũng không biết?"

"Em ấy không nói với tôi"

Chính Quốc sắc mặt âm trầm lạnh lẽo nhìn người đàn ông đối diện. Gã quả thật không biết, bởi vì sáng nay phải đến công ty xem xét báo cáo, còn chưa kịp họp xong thì Kim quản gia liền gọi báo cho gã là thái độ lúc rời đi của Trí Mân không đúng lắm. Gã nghe xong tức tốc chạy đến đây, làm gì có thời gian mà điều tra.

"Hai mươi ngàn đô đó, tôi sẽ trả cho cậu" Chính Quốc suy nghĩ xong, liền nhàn nhạt nói.

Thái Hanh không vui nhìn gã.

"Cậu ấy xảy ra chuyện lập tức tìm đến tôi mà không dám dựa vào anh, anh thử nói xem, làm chồng như vậy có phải rất thất bại không?"

Chính Quốc không giận chút nào, đột nhiên cong môi cười nhạt: "A, cậu vẫn biết tôi là chồng của em ấy?"

Thái Hanh nghe xong chỉ thấy vô cùng khó chịu, anh chê bai gã làm chồng thất bại, còn anh thì sao? Ngay cả cơ hội để đến với Trí Mân cũng không có! Nhưng anh vẫn phải nói:

"Nếu anh không ép buộc Trí Mân ký giấy kết hôn, cậy ấy sẽ trở thành vợ của anh sao? Căn bản là anh dùng tiền vũ nhục cậu ấy!"

"Từ bây giờ sẽ không như vậy nữa"

Hai người đều im lặng, chìm vào trong những suy nghĩ của bản thân, không nói câu nào nữa. Đợi một lát, nồi lẩu thơm ngon đã được mang lên. Dì Liên vô cùng phấn khích, liên tục hỏi thăm Chính Quốc, còn dặn dò gã chăm sóc Trí Mân cẩn thận.

[jjk.pjm] Trí Mân - Em chạy không thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ