Bỏng
Môi lưới dây dưa một lúc lâu, cảm nhận được hơi thở hổn loạn của người nhỏ hơn, Chính Quốc tiếp tục lặp đi lặp lại động tác của mình, đem lỗ tai có Trí Mân ngậm vào, đầu lưỡi vươn ra trêu chọc. Quá nhiều khoái cảm đè ép cùng điểm yếu bị người lớn hơn bất được khiến Trí Mân như mất đi toàn bộ sức lực dù gì em cũng đã bắn hai lần còn gã vẫn chưa chịu xuất, Trí Mân chỉ có thể nhỏ giọng rên rỉ:
"A...a...chậm một chút"
Cúc huyệt giống như có sinh mệnh hút lấy quy đầu của gã, Chính Quốc chợt gấp gáp ra vào, ôm siết Trí Mân vào trong lòng như muốn sáp nhập em vào người mình. Tiếng kêu có chút phóng đãng của Trí Mân tựa thuốc kích dục, khiến gã buông bỏ kỹ xảo mà chỉ chăm chăm dùng sức cắm vào, lung tung va chạm bên trong, không tha cho bất kì chỗ nào.
"aaaa"
Tiểu huyệt bị chà đạp bắt đầu điên cuồng thít chặt lại, biết mình sắp tới, gã càng hung mãnh đánh tới. Phần thịt non bên trong đùi bị cọ đến đỏ bừng, Trí Mân run rẩy một trận, ngón chân cũng co lại.
Điền Chính Quốc đồng thời gầm nhẹ một tiếng, sau đó phân thân thô to giần giật một trận rồi bắn ra, toàn bộ tinh dịch trắng đục đều phun thẳng vào bên trong của Trí Mân.
Trí Mân mệt mỏi, em dựa vào vai gã, tiếng hít thở trở nên rối loạn.
Lúc này, Điền Chính Quốc bỗng nhiên có một ý nghĩ hết sức đáng sợ, chính là để em mang thai con của mình, như vậy, em sẽ ngoan ngoãn ở bên cạnh gã. Nghĩ vậy, gã cố tình không rút ra, tất cả tinh dịch đều bị ép lại bên trong.
Phát hiện Chính Quốc vẫn để dương vật bên trong người mình, Trí Mân khàn giọng nhắc nhở:
"Thuốc tránh thai..."
"Lát nữa sẽ đưa cho cậu, việc ly hôn, tạm thời không bàn đến"
Chính Quốc đợi một lát, chợt cúi đầu hôn lên gò má hồng hào của trí Mân, khiến em ngượng ngùng nghiêng đầu đi. Sau đó di chuyện xuống đầu ngực của em ngậm vào miện, liên tục day day khiến nó sưng lên.
"Này! Đừng làm nữa, tôi rất mệt!" Trí Mân cũng phát hiện ra người này lại có phản ứng, vội liếc mắt.
Nhưng đáng tiếc lời nói này không có chút tác dụng uy hiếp nào, ánh mắt của em vừa trải qua cao trào nên càng thêm mông lung, nhiễm chút tình dục, giống như khiêu khích gã vậy.
Điền Chính Quốc ôm thân thể của Trí Mân lên, sau đó cứ để vật thô to bên trong tiểu huyệt mà di chuyển đến góc bàn làm việc, đặt em nằm trên đó, rồi tiếp tục làm...
Trí Mân bị làm một đêm dài, đầu óc mơ màng, chẳng biết được ôm về phòng từ khi nào, thậm chí thuốc tránh thai đã uống hay chưa em cũng chẳng biết.
Ai bảo gã là tổng tài lạnh lùng, bình tĩnh và bản lĩnh đâu? Bước ra đây xem nào. Căn bản gã là một tên thần kinh không bình thường! Lúc thì mặt mày âm trầm đáng ghét, lúc thì dịu dàng như nước, khi lại bá đạo không nói lý! Nhưng cái tính cách này lại vô tình khiến em để ý, tâm cũng bị câu mất từ lúc nào chẳng rõ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[jjk.pjm] Trí Mân - Em chạy không thoát
Fanfic[chịu khó đọc phần ở cuối giúp mình nhé] Bố em nợ nần chồng chất, đem em bán cho một người đàn ông xa lạ làm chồng. Gã nói gã không yêu em vậy vì sao luôn cố chấp giữ em bên người ? Bốn năm khước lục chia xa Lần nữa gặp lại Liệu có phải là duyên nợ...