13 பொம்மி

1.7K 89 11
                                    

13 பொம்மி

சட்டென்று காரை *யூ* டர்ன் எடுத்து மீண்டும் பார்வதி நகரை நோக்கி வண்டியை செலுத்தினான் விக்ரம். அவனது செயல், சுதாகரை குழப்பியது.

"எங்க போற விக்கி?"

" வைஷாலி வீட்டுக்கு"

"எதுக்கு? "

"அந்த பசங்க சொன்னாங்க, வைஷாலி தான் அவங்களுக்கு படிக்கிறதுக்கு ஹெல்ப் பண்ணுவான்னு..."

"ஆமாம் "

"ஒருவேளை, அவங்க வைஷாலிக்கு ஹெல்ப் பண்றதுக்காக பொய் சொல்லி இருந்தா...?"

"நீ அப்படியா நினைக்கிறே?"

"வைஷாலியே கூட அவங்களை அப்படி சொல்ல வச்சிருக்கலாம்."

ஆம், அப்படியும் நடக்க வாய்ப்பு இருக்கிறது என்பது போல் தலையசைத்தான் சுதாகர்.

"அப்படியே இல்லனாலும் நம்ம அங்க இருக்கிற வேற யார்கிட்டயாவது விசாரிச்சி பாக்கலாம். நம்ம தஞ்சாவூருக்கு போயிட்டு வந்தப்போ, நான் அப்படி விசாரிக்காமல் வந்ததுக்காக அம்மா என் மேல கோவ பட்டாங்க." சிரித்தான் விக்ரம்.

......

தனது வாண்டு நண்பர்களுடன் அமர்ந்து பஜ்ஜி சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தாள் வைஷாலி. அப்போது அழைப்பு மணி ஒலிக்க, தனது அம்மா வந்து விட்டதாய் எண்ணி குதூகலித்தாள்.

"அம்மா வந்துட்டாங்க... "என்று சோபாவை விட்டு துள்ளி எழுந்தாள்.

தனது அம்மாவை எதிர்பார்த்து, ஓடிச் சென்று கதவை திறந்தவள், சீரியசான முகபாவத்துடன் நின்றிருந்த *சின்ன முதலாளி* யை பார்த்து திடுக்கிட்டு நின்றாள். வாயிலிருந்த பஜ்ஜி வெளியே தெரியும் அளவிற்கு, வாயை பிளந்து கொண்டு அந்த வாண்டுகள் அவனைப் பார்த்தது.

"ஸ்மார்ட் மூவ், வைஷாலி... உனக்கு ஹெல்ப் பண்ண, ஒரு சின்ன *ஆர்மி*யையே ரெடி பண்ணி வச்சிருக்க போல இருக்கு..." என்றான் அந்த சிறுவர்களை பார்த்தபடி.

தட்டிலிருந்த பஜ்ஜியை கையில் எடுத்துக்கொண்டு, சலீம் மற்றவர்களுக்கு சைகை செய்ய, அவர்கள் அங்கிருந்து ஒவ்வொருவராய் நழுவி சென்றார்கள். வைஷாலி கதவை சாத்தி தாழிடும் முன் வீட்டினுள் நுழைந்தான் விக்ரம்.

உறவாய் வருவாய்...! (முடிந்தது)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora