20 திட்டம்

1.7K 87 12
                                    

20 திட்டம்

விக்ரமையும் சுதாகரையும் பார்த்து திகைத்து நின்றாள் வைஷாலி. அவள் நந்தினியுடன் உரையாடியதை அவர்கள் கேட்டு விட்டார்களோ?

"ஹாய்... வெல்கம் டு ஆதித்யா குரூப்ஸ் ஆஃப் கம்பெனி" என்றான் விக்ரம்.

சங்கடத்துடன் கூடிய புன்னகையை உதிர்த்தாள் வைஷாலி.

"சுதா, நான் சொல்லல?" என்றான் விக்ரம் வைஷாலியை பார்த்தபடி.

"ஆமாம் விக்கி, நீ சொன்னப்ப நான் நம்பல" என்றான் கனவுலகத்தில் சஞ்சரிப்பவன் போல சுதாகர்.

"நான் சொன்னதை நீ இப்போ நம்புவேன்னு நினைக்கிறேன்" என்றான் விக்ரம் சிரித்தபடி.

"எப்படி நம்பாம இருக்க முடியும்? நம்பித் தானே ஆகணும்?"

தனது பார்வையை ஒருவரை மாற்றி ஒருவராக மாற்றி மாற்றி பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள் வைஷாலி. அவர்கள் எதைப் பற்றி பேசுகிறார்கள் என்று அவளுக்கு புரியவில்லை.

"போன்ல யார்கிட்ட பேசிக்கிட்டு இருந்த? நந்தி பாப்பான்னு  ஏதோ சொன்னியே...?" என்றான் அரைக்குள் பிரவேசித்த படி விக்ரம்.

அப்பாடா என்று இருந்தது வைஷாலிக்கு. அப்படி என்றால், அவள் பேசியதை அவர்கள் முழுமையாய் கேட்கவில்லை.

"ஆமாம்... என் ஃப்ரெண்ட் நந்திதா... அவகிட்ட தான் பேசிகிட்டு இருந்தேன்" என்றாள்.

"அப்படின்னா, ராணி நந்தினி தேவின்னு ஏன் சொன்ன?"

"அது... வந்து... நான் ராணி நந்தினி தேவியோட கம்பெனியில இருக்கேன்னு சொன்னேன்" என்று சமாளித்தாள்.

"நான் சொல்லல சுதா?" என்றான் மீண்டும்.

"ஆமாம் விக்கி, நீ சொன்னது உண்மை தான்" என்றான் வியப்புடன்.

"நீ இப்பவும் நினைக்கிறியா, இவளால நந்தினி தேவியை சமாளிக்க முடியாதுன்னு?" என்ற பொழுது அவனுடைய புன்னகை விரிவடைந்தது. வைஷாலியின் கண்களோ பாப்கார்னை போல் பொறிந்தது.

"இவங்க ஒருத்தரால மட்டும் தான்  அவங்களை மாதிரி ஒரு தந்திரசாலியை சமாளிக்க முடியும்... ஆனா, ஒரே ஒரு பிரச்சனை தான்..." என்று நிறுத்தி விட்டு விக்ரமை பரிதாபமாய் பார்த்தான் சுதாகர்.

உறவாய் வருவாய்...! (முடிந்தது)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora