48 திட்டம் செயலானது...

1.3K 83 9
                                    

48 திட்டம் செயலானது...

காமினியிடம் இருந்து விக்ரமுக்கு கைப்பேசி அழைப்பு வந்தது.

"சொல்லுங்க" என்றான் விக்ரம்.

"என்னோட ஆளு, நந்தினி கிட்ட மருந்தை கொண்டு போய் கொடுத்துட்டான்"

"சரி"

"அதை நந்தினி பிரசாதத்தோடு கலந்துட்டா"

"நான் பார்த்துக்கிறேன். இன்னும் ஒரு மணி நேரத்துல நாங்க ஹாஸ்பிடல்ல இருப்போம்"

"நான் ஹாஸ்பிடல்ல தான் இருக்கேன். நீங்க எப்ப வேணா வாங்க" என்றார் காமினி.

"சரி" என்று அழைப்பை துண்டித்தான் விக்ரம்.

பொன்னகரம்

வைஷாலியை தன்னுடன் இருத்திக்கொண்டு பேசிக் கொண்டிருந்தார் சாவித்திரி. தங்களது திட்டத்தை செயல்படுத்த அவள் சாவித்திரியுடன் இருக்கக் கூடாது. என்ன செய்வது என்பதை யோசித்தபடி, சமையல் மேடையின் மீது சாய்ந்த படி நின்றிருந்தாள் வைஷாலி.

"இந்தா வைஷு, இந்த ஜூஸை குடி" என்று அவளிடம் பழரச தம்ளரை  நீட்டினார் சாவித்திரி.

ஒன்றும் கூறாமல் அதைக் குடித்து முடித்தாள் வைஷாலி.

"நீ போய் கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்துக்கோ, வைஷு" என்றார் சாவித்திரி.

"சரிங்க ஆன்ட்டி" என்று கூறிவிட்டு நகர்ந்தாள், அதற்காகவே காத்திருந்த வைஷாலி.

"இங்க அங்கன்னு சுத்திகிட்டு இருக்காம, கொஞ்ச நேரம் தூங்கு"

"சரிங்க ஆன்ட்டி" என்று சமையல் அறையை விட்டு வெளியே வந்தாள் வைஷாலி.

நல்லவேளை, சாவித்திரி அவராகவே அவளை அவளது அறைக்கு அனுப்பி விட்டார். தன் அறைக்கு வந்த வைஷாலி, கட்டிலின் மீது அமர்ந்தாள். அப்பொழுது அவளுக்கு விக்ரமிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது.

"வைஷு..."

"சொல்லுங்க விக்ரம்"

"நான் இங்க தான் இருக்கேன்"

"இங்கன்னா எங்க?"

"நம்ம வீட்டுக்கு பக்கத்துல தான்"

உறவாய் வருவாய்...! (முடிந்தது)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora