Như mọi ngày bình thường, với guồng quay của cuộc sống, lặp đi lặp lại vòng tuần hoàn vô tận. Thức dậy. Đi làm. Ăn. Chơi game. Ngủ. Cứ lặp đi lặp lại. Chán đúng chứ? Rất chán và vô vị. Tôi luôn muốn tìm kiếm một thứ vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày. Và rất may là tôi luôn kiếm được sự vui vẻ ở trong mọi thứ. Tôi dành cả thời gian rảnh cho việc chơi game và đọc fics OTP, phải đúng vậy, nó thực sự giúp tôi cảm thấy vui vẻ, chỉ cần 1 bức ảnh vẽ về OTP quấn quýt nhau là đã khiến ngày hôm đó của tôi vui vẻ rồi, thật sự.
Hôm nay, làm việc thật sự rất mệt mỏi, tôi về nhà với cơ thể lê thê lết thết như mấy con zombie vậy. Tôi ngã xuống giường. Định bụng ngủ một chút rồi sẽ dậy xả nhựa trong game (điều nhất thiết phải làm trong ngày với một đứa chơi Genshin)
....
.......
'Mùi gì vậy nhỉ? Sao mình lại cảm thấy giường của mình trở nên thô ráp ? Chắc do mình tưởng tượng thôi, mệt quá, nhưng sao lại thoải mái ...'" Con người...? Sao lại ở đây?..."
Chớp mắt, dùng hết sức của những múi cơ rã rời, tôi oằn mình bật thẳng dậy vì âm thanh ai đó vừa nói, cơ thể tôi phản ứng rất nhạy với tiếng động, không không, cho rằng vì quá mệt mỏi nên nghĩ rằng làm sao có chuyện có tiếng ai được, mình ở một mình mà, chắc là ảo giác thôi.
Đưa tay sờ soạng xung quanh. Là cảm giác thô ráp khi nãy pha lẫn 1 chút ướt lạnh. Quái lạ? Rõ là mình ngủ ở trên giường mà nhỉ. Thế quái nào mà xung quanh lại.. Lại toàn cỏ thế này??? Khoan vậy mùi lạ khi nãy mình ngửi thấy là mùi cỏ sao!?" Phàm nhân, bổn cung chưa từng thấy ngươi bao giờ, ngươi là ai?"
Nhanh chóng tôi quay đầu lại nơi phát ra âm thanh hão huyền ấy. Tôi sốc à không kinh hãi và ngạc nhiên mới đúng. Đằng sau lưng tôi là một con chim, à không hình như là một con cò hay hạc gì đấy. Xung quanh nó tỏa ra luồng hào quang thần thánh. Tôi giật mình và ngờ ngợ ra là tôi đã từng thấy nó ở đâu đó rồi. Những hình ảnh chạy hàng loạt lại trong đầu tôi bị ngắt lại khi sinh vật đó lên tiếng.
" Trả lời ta, phàm nhân. Ngươi là người từ đâu tới. Ăn mặc quái dị như vậy. Bổn cung chưa thấy bao giờ. Cả mùi hương của ngươi cũng hoàn toàn khác với bất cứ nơi nào trên lục địa này"
Tôi lấy một hơi, hít thật sâu rồi thở ra để lấy lại bình tĩnh. Giọng đều đều " À uhm.. T-tôi nghĩ là mình từ nơi khác tới đây. Ý tôi là tới lục địa này" .
"Hửm? Nơi khác. Vậy ngươi cũng giống như Nhà lữ hành sao? Nhìn vào cách ăn mặc của ngươi, bổn cung cũng đoán được phần nào." . Sinh vật ấy ngừng lại một chút rồi nói tiếp " Vậy làm cách nào mà nhà ngươi tới được đây, ngươi biết nơi đây rất ít người thường lui tới chứ."Tôi định hình lại những gì trong đầu rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Toàn núi và mây. Ánh mặt trời của chiều tà bao trùm cả không gian nơi này. Chà, có vẻ nó giống như mấy cái kiểu Isekai rồi. Khoan, phải kiểm chứng. Tôi đưa tay nhéo mặt mình ra đau nhất có thể. Huh vẫn vậy. Vậy Isekai thật. Và nhìn cảnh quang ở đây tôi nghĩ ngay tới một điều duy nhất " Đây không phải là Âu Tàng Sơn sao? Vậy là mình đã chuyển sinh vào thế giới Genshin à, mà khoan mấy phút trước mình còn ngủ cơ mà. Lạ thật. Và bằng cách nào đó lại có thể hiểu được ngôn ngữ Teyvat. Không phải trong game NLH phải nhờ Paimon dạy sao".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ganqing] - Tôi có thể độc thân nhưng OTP của tôi nhất định phải cưới!
FanfictionBuồn chán vì thiếu food otp nên toi đã tự viết thử fic và cách hành văn của toi khá là khong đc hay nên mong mn bỏ qua 🙏 OTP duy nhất toi theo đến khi end game Genshin luôn nho!