* Dê dừa và nấm khổng lồ 🥺
_______________________________________________________________________________________________
" Thôi được rồi. Ta sẽ tạm thời để ngươi đi, nhưng vẫn chịu sự giám sát của Thất tinh, nếu ngươi có bất cứ hành động xấu xa nào, bọn ta sẽ xử lí ngươi lập tức" Keqing thở ra một hơi rồi nói " Ngươi có thể kiếm một nhà trọ ở đâu đó để ở, nhưng phải ở cảng Liyue này, hiểu chứ."
-" Tôi hiểu rồi thưa Ngọc Hành đại nhân." tôi gật đầu nhẹ rồi trả lời " Tôi xin phép được lui ra. Đã làm phiền các Thất tinh rồi."Tôi rảo bước thật nhanh ra phía khoảnh sân trước Nguyệt Hải đình, men theo các lối bậc thềm. Trời ở ngoài đã được bao phủ một màn đêm đầy sao, những luồng gió lạnh phảng phất mùi hoa nghê thường và bách hợp lưu ly quanh đây, còn bến cảng chuẩn bị đi vào giấc ngủ của nó. Tôi đi qua những hàng quán, đánh mắt kiếm đại một nhà trọ nào đó có thể ở qua ngày. Rồi chợt nhận ra rằng mình còn chưa ăn gì và quan trọng nhất là tôi còn không có Mora. Không có Mora, không lấy 1 đồng. Tôi trút một hơi thở dài xoa cái bụng đói meo của mình, hương thơm của các hàng quán bán đồ ăn vẫn còn vương lại làm bụng tôi càng xót hơn. Ọtttttttt ~ . Aiss chết tiệt thật!
Bỗng tôi nghe thấy một tiếng cười nhẹ, quay đầu lại thì tôi thấy một cô gái với mái tóc bồng bềnh màu xanh dương, trên đầu có hai cái sừng đen vệt đỏ, là Ganyu .
-" Có vẻ như vị khách của chúng ta hơi đói rồi nhỉ, có muốn tôi dẫn đi ăn gì đó không. Tôi có biết một quán mở khá muộn đấy. À và nhìn trông như là người cô cũng không có Mora nhỉ. " Ganyu để tay lên miệng cười nhẹ. Nói trúng tim đen rồi đấy!.
"uh.. Vâng. Rất cảm kích lòng hiếu khách của tiểu thư Ganyu đây. " tôi gãi đầu rồi theo chân Ganyu đi đến Vạn Dân Đường. Ganyu lúc nào cũng nhìn thấu được người khác sao. Tôi nghĩ.
. "Xin chào quý khách! Thật lòng xin lỗi quý khách nhưng đã tr- ơ là tiểu thư Ganyu." Đón tiếp chúng tôi một cách niềm nở và tràn đầy năng lượng là một cô gái tóc đen có hai búi tóc tròn trên đầu, Xiangling - con của chủ quán Vạn Dân Đường. "Thành thật xin lỗi đã làm phiền cô giờ này, nhưng hiện giờ không còn quán nào còn mở cửa và tôi có một vị khách đang đói meo ở đằng sau, không biết liệu có thể phiền-" . " Ahhaha được rồi, không có gì đâu, tôi hiểu rồi, phục vụ mọi người, mang niềm vui từ món ăn mình nấu, lấp đầy bụng mọi người bằng hạnh phúc là vinh hạnh của một đầu bếp mà, huống hồ gì là một đầu bếp giỏi nhất Liyue nữa chứ!" Xiangling cười rạng rỡ, rồi hành động mời chúng tôi vào rồi chạy nhanh vào bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ganqing] - Tôi có thể độc thân nhưng OTP của tôi nhất định phải cưới!
FanficBuồn chán vì thiếu food otp nên toi đã tự viết thử fic và cách hành văn của toi khá là khong đc hay nên mong mn bỏ qua 🙏 OTP duy nhất toi theo đến khi end game Genshin luôn nho!