*Dựa trên 1 Ganqing doujinshi
* Vì Teyvat có quy tắc riêng của nó
(Bối cảnh của truyện : 2 năm sau cái chết của Nham Vương đế quân, Ganyu và Keqing đã thân thiết hơn. Và giờ họ hiện giờ là người yêu của nhau)
* Có đề cập một chút đến Ningguang x Beidou
💜💙Một buổi sáng thường nhật lại bắt đầu trên bến cảng Liyue. Mọi thứ vẫn vẹn nguyên như vậy. Vẫn tấp nập, phồn hoa như thường lệ. Và cũng thêm một ngày nữa trong cuộc sống mới của Ganyu và Keqing. Hai người họ đã hẹn hò với nhau được 2 năm.
Cô nàng bán tiên dạo bước trên lối đi giữa hồ bên dưới Ngọc Kinh Đài. Cũng đã tầm vào giờ trưa, đã đến thời gian nghỉ trưa theo thói quen của Ganyu. Cô vừa rảo bước, vừa ngáp. Toang kiếm chỗ nào có thể dựa lưng thì cô bắt gặp một cô thư kí của Ningguang, tay cầm một bó hoa đi ngang qua cô. Là Huixin.
-"Ah chào tiểu thư Ganyu!" - Huixin cười nhẹ chào. "Chào cô Huixin" Ganyu nở một nụ cười đáp lại."Có vẻ đã đến giờ nghỉ trưa rồi, tiểu thư Ganyu không đi nghỉ như thường lệ sao"
"À tôi cũng đang định đi đây.." đoạn Ganyu đưa mắt để ý đến bó hoa trên tay của Huixin, là Thanh Tâm," Bó hoa này đẹp thật đấy! Cô định tặng cho ai à" - Ganyu mỉm cười. Chắc là cho Baixiao đây mà, hai người họ đang hẹn hò với nhau.
" Oh không. Tôi đang trên đường đem những bó hoa này đến người bà ấy quá cố của tôi. Bà ấy mất được 1 năm rồi, nay là giỗ của bà ấy nên tôi đem hoa đi viếng."
"A... Xin chia buồn với sự mất mát của cô" - Nét mặt của Ganyu hiện vẻ buồn rầu.
" Ha..không sao đâu. Bà tôi đã qua đời một cách bình yên ở tuổi 89. Bà ấy đã sống một đời dài viên mãn rồi ạ. Tiểu thư không cần phải tỏ ra buồn bã như vậy đâu."
Ganyu tự dưng rơi vào trầm ngâm, 89 tuổi ư? Vậy đối với con người đó là một cuộc đời dài rồi sao. Một điều gì đó xẹt ngang qua những suy nghĩ của Ganyu. Mặt cô bỗng chốc tối sầm lại. Huixin thấy vậy liền hỏi cô có sao không. Ganyu nói cô không sao. Rồi Huixin vẫy tay chào tạm biệt cô. Khi bóng của Huixin khuất dần. Ganyu lại chìm vào trong những suy nghĩ lúc nãy của mình. Cô đột nhiên nghĩ tới người con gái tóc tím ấy. 89 tuổi là đã sống một cuộc đời viên mãn rồi sao... Nhưng mà Keqing...
. . 🐱🐏. .
Ganyu cần phải ngủ trưa, không, nó không quan trọng lúc này. Ganyu vừa đi vừa suy nghĩ thì thấy một bóng dáng quen thuộc. Một cô gái tóc nâu sẫm đang vẫy tay nhiệt tình về phía cô.
"Oiiii Ganyuuuuu!!!!!!" - Beidou nở nụ cười vẫy tay gọi tên cô thư ký
"Oh Beidou, hiếm khi gặp cô vào giờ này, cô đang đi dạo hay đi gặp Thiên Quyền" - lời nói chọc ghẹo của Ganyu đã khiến cho người kia một phen đỏ mặt.
Beidou cười xòa " Ahahaha, không, không đâu. Ning chắc còn đang bận làm việc mà nên tôi chỉ đi dạo kiếm chút gì đó ăn thôi." .
-" Ồ vậy sao" Ganyu đáp lại. Beidou tiếp tục nói " à tiện thể thì Ganyu có muốn đi ăn chút gì đó không" . Ganyu cười trừ " Beidou, cô biết tôi thường không ăn nhiều mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ganqing] - Tôi có thể độc thân nhưng OTP của tôi nhất định phải cưới!
FanfictionBuồn chán vì thiếu food otp nên toi đã tự viết thử fic và cách hành văn của toi khá là khong đc hay nên mong mn bỏ qua 🙏 OTP duy nhất toi theo đến khi end game Genshin luôn nho!