7.Dì Ấy Ngủ Trên Giường Của Tôi

1.1K 103 34
                                    

Kế hoạch đuổi theo xe Tần Lam đã thất bại, nhưng Cẩn Ngôn vẫn chưa bỏ qua chuyện này sớm vậy đâu. Tối hôm đó con bé cố tình đợi nàng về, hỏi bóng gió việc hôm nay đã đi đâu, gặp những ai ?

" Một vài người bạn cũ, kể từ khi ra trường đã rất ít gặp nhau " Tối nay đã là tối chủ nhật, sáng mai còn phải đi học. Tần Lam đem con bé đẩy lên cầu thang, hối thúc nó soạn sách vở mai đến trường.

Bạn cũ cũng không nói rõ là nam hay nữ, nhưng mà trên người của dì ghẻ rõ ràng có mùi rượu. Bình thường ở nhà cũng không thấy dì ấy bước đến tủ rượu, ra bên ngoài mới một hôm đã uống thành ra bộ dạng này.

" Dì không sao đấy chứ ? " Cẩn Ngôn lúc lên cầu thang có ngoảnh lại nhìn, bắt gặp Tần Lam hai bàn tay vỗ nhẹ lên đầu tỏ vẻ khá khó chịu.

Không hẳn Cẩn Ngôn quan tâm đến những người say xỉn đâu, chẳng qua dì ấy từng bị mẹ của A Tổ ném vào đầu, Cẩn Ngôn chỉ sợ đây là di chứng mà thôi. Dì ấy là vì mình mới lãnh hậu quả đó, dù sao cũng có chút không yên.

" Không quen uống rượu, nên mới thành ra như vậy " Sau hôm nay nàng nghĩ sẽ không đụng vào bia rượu nữa, chỉ uống một chút đã say mất rồi.

Cẩn Ngôn tốt bụng chỉ cho Tần Lam trong tủ thuốc gia đình có thuốc giải rượu, sau đó cũng nhanh chân về phòng của mình. Con bé khá ghét mùi rượu, trước đây Ngô Gia Nhiệm mỗi lần uống rượu, đều không được phép ôm hôn con bé.

Bên dưới không nghe động tĩnh gì nữa, Cẩn Ngôn dự định soạn xong bài vở sẽ chơi game vài trận, dù sao đến hôm sau mới phải trả lại điện thoại. Lúc này ở bên ngoài nghe thấy tiếng gọi gõ cửa, xem ra dì ấy muốn kiểm tra xem mình có soạn đầy đủ hay chưa ?

" Nè, dì xem xong thì đi ra ngoài đi chứ. Đây là không gian riêng tư, chẳng phải nói dạy học xong thì không cho phép vào sao ? "

Cẩn Ngôn bức xúc việc Tần Lam ở trong phòng mình giám sát việc chơi game, theo như chính sách độc tài của dì ấy vừa nói, con bé chỉ được phép chơi nửa tiếng phải đem trả lại điện thoại trong đêm hôm nay. Cẩn Ngôn kì kèo không được liền tận dụng nửa tiếng đó chơi luôn vậy, nhưng dường như một lúc sau đã chơi hơn một tiếng vẫn không thấy dì ấy gọi lấy.

" Ơ, sao dì lại ngủ luôn trên giường tôi thế ? " Cẩn Ngôn đem điện thoại để vào hộc bàn, chạy nhanh lại giường lay Tần Lam về đúng nơi của mình.

Nữ nhân say xỉn đó quả nhiên tửu lượng kém, nghe dì ta nói uống mới có 3 ly nhỏ đã choáng váng. Bây giờ ngủ luôn rồi, có lay thế nào cũng không dậy. Với sức lực của Cẩn Ngôn, không thể nào đem Tần Lam về phòng của nàng được. Chỉ có xuống bên dưới gọi người giúp, nhưng mà người giúp việc tối nay xin nghỉ đi tiệc, hiện tại chỉ còn người làm vườn và tài xế, hai người họ đều là đàn ông. Đối với việc chạm vào cơ thể nàng, chính là điều tối kỵ giữa nam nữ, lại còn là chủ tớ. Do đó hai người họ không dám làm, khuyên Cẩn Ngôn nên sang phòng khác ngủ.

Trong căn nhà này tuy nói phòng ốc rất nhiều, nhưng chỉ có hai căn phòng Cẩn Ngôn có thể ngủ được. Chính là căn phòng hiện tại và phòng cũ của ba mẹ, nhưng phòng cũ bị niêm phong mất rồi. Cẩn Ngôn rất khó ngủ, qua phòng khác ngủ sẽ thường gặp ác mộng.

[ Ngôn Lam ] BÓNG TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ