12.Năm 16 Tuổi, Cẩn Ngôn Đã Muốn Dì

1.3K 116 14
                                    

Phòng tắm lắm lúc lại vang lên vài tiếng động, Ngô Cẩn Ngôn đã cố gắng ghì chặt tai vào cửa nghe ngóng tình hình. Dì ấy cuối cùng có biết thử que hay không? Bỏ đi, xem ra cần phải vào bên trong chỉ dì ấy thực hành.

" Dì Tiểu Lam mở cửa đi "

Đứa nhỏ đó hệt như ngồi trên đống lửa, nó là đang dùng hết lực để đập vào cửa vệ sinh. Tần Lam sợ là không mở nhanh hơn một chút, chắc chắn Cẩn Ngôn sẽ làm nó hỏng mất thôi.

" Ồn ào quá đi " Không biết Cẩn Ngôn kích động vậy là vì cái gì nữa? Tần Lam ghét tiếng ồn nên bắt buộc phải mở cửa nhanh chóng.

" Làm sao rồi, mấy vạch vậy dì? "

Trước giờ dì Tiểu Lam cũng không hay cáu gắt với mình, nhưng vừa rồi dì ấy vừa mở cửa ra đã nạt nộ. Người ta nói phụ nữ có thai rất dễ thay đổi tính khí, đừng có như vậy nha dì Tiểu Lam.

" Con sốt sắng như vậy? Con muốn dì có mấy vạch? Con muốn có em không? " Tần Lam đưa một ngón tay đẩy nhẹ vào đầu Cẩn Ngôn, đứa nhỏ không biết muốn loại kết quả gì?

" Con không muốn có em, dì Tiểu Lam, nếu được dì đừng để có em bé "

Xưa nay Cẩn Ngôn có một đặc điểm rất lạ, Tần Lam cũng không biết nên nói đó là tính tốt hay tính xấu nữa. Ngô Cẩn Ngôn một khi đã yêu thích thứ gì rồi, rất khó để có thể dùng một món mới thay thế. Giống như năm đó một khi đã mất mẹ, chắc chắn không để một người phụ nữ nào làm mẹ mình.

Nhiều năm qua, Tần Lam đã yêu thương chăm sóc cho Cẩn Ngôn từng li từng tí. Nhưng đứa nhỏ đó một câu gọi mẹ cũng chưa từng gọi, có thể coi như lập trường kiên định. Chính vì vậy, trong trường hợp này Cẩn Ngôn không thích có em cũng phải. Nó đã quen cảm giác là con một, đột nhiên có thêm một đứa nhóc trong nhà, chắc chắn rất khó chịu.

" Dì không có " Que thử thai nàng còn chưa xé ra, có điều kết quả nàng là người biết rõ nhất.

" Dì không có thật sao, mừng quá đi mất. Nhưng mà dì có biết thử không đó? Dì nhúng que đúng đầu không? Hay Cẩn Ngôn đi mua thêm vài que nữa về thử cho chắc ha? "

" Con bị khùng sao? Con mua về thì tự mà thử con đi, đừng gọi dì, phiền chết đi được "

Lâu lắm rồi mới nhìn thấy Tần Lam nổi giận, khi không bị lôi vào nhà vệ sinh kêu thử hết lần này đến lần khác, không nổi nóng liền giỡn nhây. Đang yên đang lành lại kêu đi thử thai, thai ở đâu ra để thử. Thật phí tiền, phí luôn cả thời gian.

" Con có ngủ với ai đâu mà dì kêu con tự thử con " Dì Tiểu Lam hôm nay chẳng những chửi người ta, vừa rồi dì ấy chửi xong còn đánh vào vai người ta rất mạnh nữa.

" Vậy còn dì ngủ với ai mà có thai? " Còn dám lớn tiếng quát lại nàng, chán sống rồi sao đứa nhỏ này.

" Dì ngủ với ba con chứ ai? Chứ không lẽ mấy bữa dì ngủ với con mà có thai? Nè, đừng nha..."

Quân tử động khẩu không động thủ, dì Tiểu Lam hôm nay bị ma nhập rồi, dì ấy còn muốn đem cả đôi dép mang trong nhà ném cô. Bộ nói không đúng sao? Phụ nữ có chồng mà hỏi ngủ với ai để có thai? Khoan đã...dì Tiểu Lam nói vậy là có ý gì?

[ Ngôn Lam ] BÓNG TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ