28.Sở Thú

713 75 7
                                    

Sau chuyện ở mộ phần Tần Yên, từ hôm đó đến nay Tần Lam hoàn toàn không nhìn thấy Cẩn Ngôn quay về chung cư. Nàng gọi cho Cẩn Ngôn cũng chỉ nghe được vô số loài oán giận, con bé cho rằng nàng và Tần Kiến Huy cố tình đứng về một phe chống đối họ Ngô, cố tình phán tội danh đó cho Ngô Gia Nhiệm. Cẩn Ngôn làm sao có thể tin được Ngô Gia Nhiệm giết mẹ của mình, không thể nào tin được.

" Cô cứ ở lại đây, Ngô Cẩn Ngôn đã thanh toán tiền thuê căn hộ này ba tháng rồi " Quản lý chung cư nhận được chìa khoá căn hộ từ tay Tần Lam, có ý nhắc nhở cô không cần bận tâm về tiền thuê căn hộ.

Thật ra ngay từ đầu nàng đã không muốn ở lại đây, không muốn tiếp tục dây dưa với Cẩn Ngôn. Nhưng do con bé đã dùng đoạn tình cảm đó làm cho bản thân nàng động lòng, nên muốn tận hưởng một chút cảm giác hạnh phúc ít ỏi còn lại. Nhưng mà người tính không bằng trời tính, cho đến cuối cùng vẫn là không nên gặp lại làm gì.

" Khi Cẩn Ngôn về, chú cứ nói là con dọn đến nhà người quen sống, cám ơn vì đã cho con ở nhờ thời gian qua " Thật ra không phải nàng không muốn trực tiếp nói với Cẩn Ngôn, là do cô đã cắt đứt liên lạc với nàng trước đó một ngày.

Hiện tại sức khoẻ của Tần Lam yếu đi từng ngày, nên việc sống ở đâu cũng như nhau thôi, do đó việc dọn đến sống cùng chú cũng chỉ muốn lúc mất đi còn có người biết mà chôn cất mình. Về phần Cẩn Ngôn có lẽ sẽ không còn muốn gặp nàng nữa rồi.

" Tiểu Lam, bệnh của con trở nặng phải không? Cần phẫu thuật thì cứ phẫu thuật, tiền bạc con không cần phải lo "

" Vẫn còn chống cự được, không sao đâu chú "

Tần Kiến Huy lần này về nước không phải hai bàn tay trắng, mặc dù tài sản của Tần Yên đều bị Ngô Gia Nhiệm chiếm đoạt, nhưng vẫn còn một luật sư hết mực chung thành với nhà họ Tần.

Vị luật sư đó là thân tín của Tần Yên, năm đó cũng bị Ngô Gia Nhiệm cho người truy sát nhưng may mắn trốn thoát, đổi cả tên họ. Trước đây Tần Yên từng ban rất nhiều ân huệ cho vị luật sư này, nên ông ấy cũng trích ra phần nào số tài sản của mình để lo lắng cho Tần Kiến Huy và Tần Lam.

Mặc dù vị luật sư chỉ muốn lấy lại công bằng cho chủ nhân, không cần hậu tạ, nhưng Tần Kiến Huy vẫn ký cam kết nếu đòi lại được tài sản của họ Tần, sẽ chia cho vị luật sư 20% trên tổng tài sản coi như đáp lễ, dù sao nếu không có vị luật sư này, họ Tần bọn họ không ngóc đầu lên được nữa.

" Chú nghĩ chú Bá đó có đáng nghi hay không? Ông ta muốn lật lại vụ án, cũng không cần đợi đến bây giờ "

Về phần Tần Kiến Huy bị tai nạn mất trí một thời gian, nên không quay về Trung Quốc kiện tụng, nghe qua rất hợp lý. Nhưng còn vị luật sư đó tại sao cũng không về, đợi đến bây giờ mới kích động Tần Kiến Huy lật lại vụ án năm xưa.

" Xin lỗi tiểu thư, tôi vô tình vào đây, không biết hai người đang nói chuyện " Vị luật sư từ tốn ngồi xuống, hoàn toàn không có nửa điểm tức giận.

Bởi vì Huỳnh Bá là thuộc hạ thân tín của ba, luôn luôn là tay mặt tay trái của ba nên Tần Lam đương nhiên biết ông ấy. Sau khi ba mất, Tần Lam cũng chỉ gặp lại Huỳnh Bá một lần khi ra thăm mộ sau khi ở Thượng Hải về, thời gian sau cũng không gặp lại nữa. Bây giờ ông ấy đột nhiên xuất hiện, lôi kéo hai người họ vào vụ kiện, khó trách nàng có chút nghi ngờ.

[ Ngôn Lam ] BÓNG TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ