22.Em Sẽ Mang Chị Giấu Đi...

1.2K 123 9
                                    

Bệnh viện tư tốt nhất tại đây cũng đã đưa nàng đến, hầu hết các bác sĩ đều lắc đầu về tình trạng bệnh tình chuyển biến nặng của Tần Lam. Lần này ngất đi bác sĩ nói là do động mạch có máu đông, dẫn đến máu lưu thông không được, bị đột quỵ ngã xuống, nếu không phải Cẩn Ngôn phát hiện kịp thời, bệnh nhân này sẽ chết ngay trong đêm hôm đó. Không ai có thể tiên liệu được nàng sẽ chống chọi được bao lâu, phần trăm khỏi bệnh thật sự rất ít ỏi.

" Bây giờ phải làm sao đây bác sĩ? " Cẩn Ngôn mặc dù cơ thể sắp chống đỡ không nổi, nhưng vẫn phải cố gắng đứng vững.

" Nong động mạch vành, cô ấy có ba sợi động mạch vành có cục máu đông, trong đó một sợi chỉ có một ít, nhưng hai sợi còn lại rất nghiêm trọng " Ca phẫu thuật này được thực hiện trên vô số bệnh nhân, có người qua khỏi có người kém may mắn hơn.

Trước mặt Cẩn Ngôn là một tờ giấy bác sĩ đưa, bên trong ghi rõ tình trạng cần phẫu thuật của Tần Lam. Phía bên dưới có chỗ thông tin người nhà và khung chữ ký, người nhà phải ký vào đó, bệnh viện mới dám phẫu thuật.

" Ba mẹ của dì ấy đều mất hết, họ hàng cũng không biết ở nơi nào. Tôi...tôi là con của chồng cũ dì ấy, tôi có thể ký được hay không? "

Theo như nguyên tắc, Cẩn Ngôn hoàn toàn không có quan hệ huyết thống với Tần Lam, chữ ký chỗ này không hợp lý. Nhưng tình hình nguy kịch, chỉ còn cách này mà thôi.

Sau khi ký xong, Cẩn Ngôn đã chọn cho mình một góc ở hành lang, hoàn toàn không dám ngước mặt lên nhìn bất cứ một người nào. Cô vừa ký vào tờ sinh tử, có thể nói mạng sống của Tần Lam đều là vì chữ ký của cô quyết định. 

Phẫu thuật nong động mạch vành diễn ra khá nhanh, có lẽ chỉ tầm 30 phút đã kết thúc. Bác sĩ thông báo ca phẫu thuật thành công được phân nửa, phân nửa còn lại phải dựa vào việc hậu phẫu Tần Lam có tỉnh lại được hay không?

Bộ quần áo bệnh nhân được mặc vào người Tần Lam cũng trở nên rất rộng, lúc cô bế nàng đi vào bệnh viện, lòng đau như cắt. Cơ thể gầy gò yếu ớt, không có chút khái niệm gì đây là một người sống mạnh khoẻ ở một năm trước cả. Nếu như về trễ một chút, chỉ cần về trễ một chút...

Bởi vì cô đã ở cửa tiệm đưa Tần Lam đi, nên sợ rằng người ở đó sẽ hốt hoảng nếu không nhìn thấy nàng. Cẩn Ngôn quay lại hiệu sách Phúc Lâm thông báo tình hình, quả nhiên anh chủ trẻ Phúc Lâm check cam xong còn muốn báo cảnh sát về việc có người vào nhà đưa nàng đi.

" Dì ấy là mẹ kế trước đây của tôi, hiện tại dì ấy đang bệnh rất nghiêm trọng. Tôi muốn xin cho dì ấy nghỉ việc..." Cẩn Ngôn chắc chắn sẽ không để Tần Lam làm việc ở đây nữa, cô muốn đưa nàng đi.

" Cô lấy gì chứng minh thân phận của mình, hơn nữa cô đã hỏi ý kiến Lam Tỷ chưa? " Phúc Lâm không biết người này là ai cả, đột nhiên đến đưa nàng đi, đương nhiên không thể.

Cẩn Ngôn cho rằng tất cả những gì mình muốn chứng minh, đã đưa tất cả cho cảnh sát để chứng minh thân phận. Phúc Lâm không cần phải lo lắng, nếu anh không yên tâm có thể đến sở cảnh sát hỏi rõ.

[ Ngôn Lam ] BÓNG TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ