24.Em Muốn Dựa Vào Chị, Để Bám Lấy Bắc Kinh

1.2K 113 6
                                    

Nạn nhân là nữ giới, tên Thẩm Trang Nhi vừa tròn 26 tuổi, nghề nghiệp nhân viên ngân hàng. Được biết sau khi tan làm về, có gửi đi một đoạn tin nhắn cho bạn trai, thông báo tầm 6h tối sẽ có mặt tại nhà bạn trai nấu lẩu. Nhưng đến 8h tối vẫn không nhìn thấy cô ấy, bạn trai đến nhà tìm cũng không có tin tức, cắt đứt liên lạc, camera thang máy và thang bộ chung cư đều không ghi nhận cô ấy có quay về.

Cảnh sát đặt ba cốc nước về phía đối diện, chủ yếu muốn cho ba người họ uống một ít nước lấy lại bình tĩnh: " Ba người phát hiện ra cô ấy khi nào? "

Mặc dù loại tình cảnh lúc đó đến rất bất ngờ, nhưng Tần Lam có thể xác nhận rõ khung giờ rơi vào 9h30 tối. Bởi vì trước đó nàng có xem đồng hồ, cho rằng đã trễ nên muốn gọi Cẩn Ngôn quay về nhà. Nhưng sau đó không lâu đã nghe thấy tiếng hét, do đó Tần Lam có thể khẳng định mình đã có mặt ở hiện trường sau 9h30 tối.

" Tôi chính là người đầu tiên hét lên, xin lỗi lúc đó con gái nhỏ của tôi muốn đi vệ sinh, tôi lại không tìm được nhà vệ sinh gần đó. Cho nên tôi đã làm liều đưa con bé vào khu vực phía dưới hồ, tìm một chỗ vắng vẻ giải quyết, liền phát hiện ra có người chết ở đó "

Người phụ nữ khi thuật lại vẫn không khỏi run rẩy, bà ấy nói lúc vừa xuống khu vực dưới đó đã nhìn thấy cô ấy. Nhưng hoàn toàn chưa chạm vào cô ấy, chỉ nhìn thấy máu me bao phủ liền nhận định cô ấy đã chết mà thôi. Sau khi phát hiện liền hốt hoảng la lớn, cũng không biết sau đó đã xảy ra chuyện gì, cho đến khi có người báo cảnh sát.

" Cô có vẻ như đối với chuyện này hơi kích động? " Cảnh sát nhìn thấy Cẩn Ngôn mặt không chút huyết sắc, lúc cầm cốc nước uống còn xém một chút đánh rơi.

Thật tội nghiệp cho đứa nhỏ ngồi bên cạnh nàng, cái chết của mẹ Cẩn Ngôn đã từng được nghe qua. Nghe nói năm đó chị ấy cũng chết rất thảm thương, bị bọn sói hoang cào nát mặt đến mức khó nhận dạng. Cơ thể chi chít vết cào cấu, so với cô gái vừa mới mất rất đỗi giống nhau. Nhưng đó là nơi có bọn sói hoang, ở đây cũng không phải là khu rừng xảy ra án mạng khi trước. Vì sao lại có loại vết tích giống hệt như thế này, phải chăng năm đó không phải một vụ tai nạn.

" Ngô tiểu thư, nếu như cô không ổn, có thể về nghỉ ngơi, sáng mai tiếp tục đến lấy khẩu cung " Dù sao bọn họ cũng không phải đối tượng bị tình nghi, vì vậy cảnh sát cũng không làm khó.

Sở dĩ hai người họ bị liệt ra khỏi danh sách tình nghi, là do khoảng thời gian từ 6h tối cho đến 9h30, mọi hành động của họ đều có camera quay lại. Họ đã đến nơi nào ăn, ghé qua những nơi nào đều có xác thực bằng camera. Thậm chí khu phố nơi họ đi dạo cũng vậy, đều được camera an ninh lắp trên các trụ điện quay lại. Hoàn toàn ra khỏi danh sách bị tình nghi, còn người phụ nữ đầu tiên phát hiện ra nạn nhân, lại không có gì chứng minh tung tích của bản thân vào khoảng thời gian 6h đến 9h tối hôm nay.

" Tôi muốn lập hồ sơ một vụ án mạng, tôi muốn đòi lại công bằng cho mẹ của tôi " Mất rất nhiều thời gian, Cẩn Ngôn mới có thể nói ra được những câu này. Lúc nói ra được đã bật khóc, cảm giác sự thật được chôn vùi quá lâu rồi.

[ Ngôn Lam ] BÓNG TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ