31.Sống Chung Với Sói

882 81 4
                                    

Từ nhỏ đến lớn số lần mà Ngô Cẩn Ngôn phải chứng kiến cảnh Tần Lam nhập viện, quả thật không thể nhớ nổi nữa. Mỗi một lần đều mang trong mình nhiều cảm xúc khác nhau, lúc nhỏ là cảm giác bất lực vì không biết làm sao làm ra tiền để cứu nàng, toàn bộ viện phí đều do ba chi trả. Cẩn Ngôn không muốn phải phụ thuộc vào ông ấy, lỡ như ông ấy không có ở Bắc Kinh thì dì Tiểu Lam phải làm sao? Do đó, lúc nhỏ Cẩn Ngôn luôn muốn mau chóng lớn lên, mau chóng làm ra tiền, dựa vào tiền của mình để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Tần Lam, nhưng mà...

" Chị muốn ra tòa thưa ba của em, ít nhất cũng phải giữ lại được cái mạng này " Đến thời điểm Cẩn Ngôn bước vào phòng, thật ra đã là lần thứ hai cô vào đây, cuối cùng Tần Lam cũng đã tỉnh lại. 

" Không nên cứu để làm gì? Thà là lúc đó mất đi, có lẽ sẽ không đau khổ như bây giờ " 

Nàng chán thật rồi, sinh mạng của mình nhưng bản thân không thể nắm giữ, những lúc sắp ngất đi, Tần Lam đều hy vọng nếu được thì không nên tỉnh lại nữa. Nhưng đại đa số những lúc nàng tỉnh lại, đều nhìn thấy Cẩn Ngôn, là con bé đã cứu nàng. 

" Tiểu Lam, nếu như chị mất đi, vậy thì ba của em sẽ không còn bị ai truy cứu nữa. Một minh Tần Kiến Huy không làm được gì đâu, nhưng mà..."

" Có lẽ một chút lòng trắc ẩn của em còn xót lại thôi, suy cho cùng em cũng không phải người xấu, nhưng..."

 Tần Lam muốn nói gì đó, nhưng rồi lại nhìn thấy Đồng Tiểu Hy bước vào liền duy trì một nét mặt không chút hoan nghênh, quả nhiên nhất cử nhất động của nàng đều bị hai người họ nắm rõ trong lòng bàn tay. Không phải một mình Cẩn Ngôn biết nàng nhập viện, còn có cả Đồng Tiểu Hy. 

" Cẩn Ngôn, nếu như không phải chị quen biết người của bệnh viện này, có lẽ đợi đến lúc em đem con tin của chị đi mất, chị cũng không biết đi đâu tìm " Thông thường người của bệnh viện sẽ không tiết lộ thông tin của bệnh nhân, nếu như người đến thăm không phải người nhà. Nhưng mối quan hệ của Đồng Tiểu Hy ở Bắc Kinh cũng khá rộng rãi, chuyện Cẩn Ngôn nửa đêm đem người đi cấp cứu, muốn biết ở tại bệnh viện nào cũng không phải quá khó khăn. 

Trước mắt nhìn thấy Đồng Tiểu Hy và Cẩn Ngôn kéo tay nhau ra bên ngoài cửa phòng bệnh nói chuyện riêng, Tần Lam bất chợt nghĩ đến cảnh tượng tối đêm qua. Nếu như đêm qua là cô luật sư này gọi cho nàng, nàng vẫn còn nuôi hy vọng Cẩn Ngôn bị người ta ép buộc nên mới làm vậy, đằng này chính cô là người gọi cho nàng, muốn nàng nhìn thấy bọn họ cùng nhau ân ái. 

Vào thời khắc đó Tần Lam đau đớn tựa như hàng ngàn mũi kim đâm vào tim nàng, nhưng bây giờ nghiêm túc suy nghĩ lại, bọn họ ở Nhật Bản vốn dĩ là một đôi. Là do bệnh tình của nàng, bộ dạng nửa sống nửa chết của nàng làm cho Cẩn Ngộn động lòng trắc ẩn, nên mới muốn quay lại chở che cho nàng. Vốn dĩ Cẩn Ngôn đã yêu Đồng Tiểu Hy, còn nàng suy cho cùng chỉ là sự thương hại còn xót lại mà thôi. 

Khoảnh khắc nàng mở mắt ra nhìn thấy mình đang nằm trong phòng bệnh, thật tình mà nói là thất vọng nhiều hơn là hy vọng. Tỉnh lại để làm gì, khi phải chứng kiến người mà mình thương nhất lại dằn vặt mình không thương xót, kẻ sát hại ba mình lại có vô số người bảo vệ cho hắn. Thời điểm hiện tại đừng nói là nàng còn có thể đi ra tòa, thậm chí bước xuống giường bệnh một bước, không biết còn đi thêm được bước thứ hai không. Cơ thể vô lực không chút sinh khí, Cẩn Ngôn tốn bao nhiêu tiền bạc giữ lại cho nàng chút hơi tàn này cũng không biết để làm gì nữa. 

[ Ngôn Lam ] BÓNG TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ