16.Cẩn Ngôn Chưa 18 Tuổi, Em Không Được Phép Đi.

1.2K 111 4
                                    

Lần này nhập viện không ở lại qua đêm, nàng chỉ ở bệnh viện theo dõi một buổi đã quay trở về. Cẩn Ngôn đi theo từng bước, nhưng không dám mở miệng ra nói chuyện nữa. Chỉ lặng lẽ đi theo dì Tiểu Lam, hệt như chú cún nhỏ.

" Ơ, bà chủ không cho cô chủ lên xe luôn à? " Tài xế đến đón Tần Lam quay về biệt thự, lúc Cẩn Ngôn mở cửa muốn vào cùng, Tần Lam đã chủ động nhấn khoá cửa để con bé ở lại bên đường.

Không biết giữa bọn họ xảy ra chuyện gì? Chẳng phải tình cảm mẹ kế con chồng này luôn rất tốt hay sao? Hôm nay bà chủ rất cương quyết không muốn ngồi cùng xe với cô chủ nhỏ, về phía cô chủ nhỏ chỉ có thể ngậm ngùi bắt taxi quay trở về.

" Tiểu Lam à, buổi tối em đến công ty đưa cho anh sấp tài liệu X "

Tin nhắn của Ngô Gia Nhiệm nàng đã đọc qua, tài liệu X cũng đã chuẩn bị sẵn trên bàn. Thông thường những bộ tài liệu mật đều do nàng đích thân đem đến cho ông ấy, do đó việc cô gái lúc chiều đến lấy chỉ có thể do cô ta tự phát mà thôi, hoàn toàn không phải ý của Ngô Gia Nhiệm.

Một lúc sau Cẩn Ngôn cũng về đến nhà, lúc đi ngang qua phòng khách thấy Tần Lam ngồi xem tivi cũng không dám đi ra tiếng. Chỉ là cúi gục đầu xuống lướt qua nàng, thật tình mà nói trông rất tội nghiệp.

Bước đến phòng bếp, nhìn thấy nồi súp dì Tiểu Lam nấu cho đã bị ăn đến vô cùng bừa bộn. Đúng thật mình đã kết bạn với loại gì thế này, ăn như ma đói đầu thai lên vậy. Khó trách dì Tiểu Lam thật sự giận đến mức độ này, mình quả nhiên hôm nay đã làm dì ấy vô cùng thất vọng.

Hiện tại ngoài việc ngồi xuống bàn học bài, Cẩn Ngôn cũng không biết làm sao để dì Tiểu Lam hết giận nữa. Điện thoại vừa mở lên muốn nổ tung vậy, toàn là tin nhắn của đám chết tiệt đó.

Ngồi xem tivi được một lúc, cũng đã đến giờ đưa sấp tài liệu cho Ngô Gia Nhiệm. Tần Lam nhờ tài xế đưa mình đến công ty, đi vào bên trong phòng riêng của ông ấy vẫn không thấy ai. Tần Lam chỉ có thể ngồi đợi, sợ rằng mình vừa đi khỏi sấp tài liệu này sẽ bị người khác trộm mất.

Rất lâu vẫn không thấy Ngô Gia Nhiệm đâu cả, Tần Lam muốn vào nhà vệ sinh một lúc, sau khi ra sẽ gọi cho ông ấy hỏi việc có thể để tài liệu ở nơi kín đáo nào không? Cũng chính vì lần đi vệ sinh đó, Tần Lam mới nhận ra mình đã trở thành một người vô nghĩa đến mức nào.

Phòng riêng của Ngô Gia Nhiệm có nội y của phụ nữ, đương nhiên không phải của Tần Lam, đồng nghiệp nữ cũng không ai tùy tiện để quần áo của mình ở trong phòng sếp, trừ khi...

Khi đối diện với một chuyện gì đấy, Tần Lam luôn luôn chọn thấu hiểu chứ không vạch trần. Có điều lần này, nàng thật sự không thể xem như không thấy gì. Cho dù là vợ chồng trên danh nghĩa, cũng khiến cho Tần Lam vô cùng đau lòng. Ông ấy thật sự không hề tôn trọng nàng như nàng vẫn nghĩ, đàn ông làm gì có chuyện suốt cả đời giữ gìn cho một người phụ nữ, để bản thân chịu thiệt thòi chuyện chăn gối. Thì ra ông ấy không đòi hỏi nàng, bởi vì đã có người thoả mãn được nhu cầu của ông ta.

" Buổi tối anh có về nhà không? Em có chuyện muốn nói với anh "

Tài liệu được nàng để vào một ngăn kéo trong bàn làm việc của Ngô Gia Nhiệm, Tần Lam không thể ngồi lại đây đợi được nữa, bởi vì trong căn phòng này có thể đã xảy ra những chuyện rất dơ bẩn. Tốt nhất là rời khỏi, nàng không biết không gian mình đang ngồi, cuối cùng đã xảy ra chuyện đó bao nhiêu lần?

[ Ngôn Lam ] BÓNG TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ