Cả bọn đang đối mặt với 1 cơn bão lớn
-"Nami! Hướng của gió!" -Franky hét lên.
-"Aaaaa ... Chúng ta sắp chết đuối rồi!"- Luffy hơi hoảng hốt hét lên. Tân Thế giới đại dương lần này quá hung bạo.
-"Đừng coi thường Sunny!"- Franky lại bẻ lái sau khi Nami hướng dẫn.
- "Robin, Usopp, Chopper! Hãy cột chặt mọi thứ để chúng không bị đổ. Zoro, Sanji-kun và Brook kéo buồm lại. Luffy, hãy coi chừng phía trước!" -Nami ra lệnh.
"Okai! -Họ cùng trả lời.
-" Franky, bên trái! "-Nami
-" Bên trái! "-Franky trả lời khá nhiệt tình.
-"Một khi đến gần rạn san hô, hãy sử dụng Coup de Burst để thoát ra khỏi cơn bão này!"- Nami
-"Đã rõ!"-Franky
Khoảng mười phút sau, con tàu Thoudand Suny bay với tốc độ cao rời khỏi cơn bão.
- "Kyaaa ..." -Nami hét lên, người không giữ được thăng bằng và rơi khỏi tàu.
-"Nami-saaannn !!!"- Sanji hét lên.
- "Oi, Đầu bếp ! Đừng để buồm tuột mất!"- Zoro.
-"Cậu không thấy sao? Tiểu thư Nami đang gặp nguy hiểm"- Sanji
-"Không cần phải lo lắng về điều đó!"-Zoro.
"Luffy hiểu rồi." Sanji quay về phía giọng nói của Nami.
Nami được nhìn thấy đang bay lơ lửng trên không. Luffy đưa tay ôm lấy eo cô.
"Aaaaa ... Tôi chưa muốn chết! Tôi chưa muốn chết !!!" Nami trợn tròn mắt hét lên.
"Nami, đừng cử động nhiều!" Luffy đang ôm đầu Sunny kêu lên.
"Luffy, Tên khốn ! Đừng cướp cơ hội ngàn vàng của tôi!" Sự càu nhàu của Sanji bốc lửa. Zoro đã nguyền rủa anh ta vì cánh buồm của con tàu gần như bị rách do hành động của Sanji. Và họ cãi nhau như thường lệ.
"Luffy, đừng buông tôi ra!" Nami sợ hãi nói. Luffy ngay lập tức kéo anh ta trở lại đầu tàu.Nami cũng theo đó được cậu ôm trở lại và ở trên đầu tàu. Nami ôm cơ thể Luffy để níu kéo giúp mình không ngã.
"Tên khốnnnn !!! "Sanji tức giận, cả người bốc cháy.
"Sanji, đừng đốt cháy buồm, "Franky cảnh báo.
Từ phía Brook, người đang giữ màn hình phía sau. Cơ thể nhẹ của ông ấy gần như bị gió thổi bay. Ngay sau đó, Sunny cuối cùng cũng hạ cánh thuận lợi.
"Yosh! Chúng ta đã thoát khỏi cơn bão ", Franky nói.
" Hoa tiêu của chúng ta thật tuyệt! "Robin khen ngợi
Usopp, Brook và Chopper nằm trên boong tàu với hơi thở nặng nhọc. Ngay cả khi Brook có thể thở. Buồm đã được hạ xuống bởi Zoro và Sanji. Luffy vỗ nhẹ vào vai Nami.
"Nami, chúng ta đã an toàn rồi." Nami buông tay khỏi cái ôm của cô. Đúng vậy, họ đã thoát khỏi cơn bão.
Cô thở phào nhẹ nhõm: "Tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ