#11

696 39 1
                                    

"Bellmere-san ... Con chắc chắn có thể đạt được ước mơ của mình là vẽ bản đồ thế giới. Hãy luôn dõi theo con. Nhưng con nhớ người rất nhiều ..." Nami vùi đầu trong chăn 

 Hancock thấy Robin tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng nức nở. Hancock giả vờ nhắm mắt. Robin lo lắng nhìn Nami, rồi bước vội ra khỏi phòng. Hancock không biết mình nên làm gì.Cô ấy có muốn tưới cho Nami một xô nước không? Ngay sau đó, cửa phòng mở ra. Hancock rất ngạc nhiên khi thấy Robin đi cùng Luffy, người có vẻ hơi buồn ngủ. "Tôi muốn đi vệ sinh. Ở lại với cô ấy một lát,  Luffy!" Nói với Robin

Luffy gật đầu. "Cảm ơn cô đã nói với tôi, Robin." Robin chỉ mỉm cười trước khi rời đi.

 Luffy đến gần Nami vẫn đang khóc. Điều này thường xảy ra, mặc dù không thường xuyên như khi họ mới ra khơi. 

 "Không sao đâu, Nami. Dì Bellmere chắc hẳn đang mỉm cười với cậu từ thiên đường đấy" Luffy nói nhẹ nhàng. Cậu bỏ mũ ra và để Nami ôm đồ vật như cô vẫn thường làm để trấn an khi cô buồn phiền, lo lắng hoặc khóc. Tiếng khóc của Nami ngay lập tức ngừng lại. Luffy nhẹ nhàng lau những giọt nước mắt đang chảy trên má. Sau đó anh hôn lên trán cô một cách say đắm. Gần đây anh ấy thường làm vậy mà Nami không hề hay biết. 

Cảm thấy cô gái đã bình tĩnh, Luffy buông nụ hôn của mình. Môi cô nở một nụ cười với đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve má Nami. 

 "Đừng khóc nữa, Nami. Hãy nhớ rằng, bây giờ anh đang ở bên em." Luffy ở cùng Nami cho đến khi Robin trở lại. Người phụ nữ khá nhẹ nhõm khi thấy Nami đã bình tĩnh trở lại. Robin thừa nhận rằng Luffy là người có thể trấn an Nami nhanh và dễ dàng nhât, bởi vì lúc trước khi Robin cố gắng trấn an Nami, nhưng đã không thành công. 

 "Hãy nói cho tôi biết nếu cô ấy lại khóc" Luffy nói trước khi quay trở lại phòng nam. Robin gật đầu, và lại chìm vào giấc ngủ sau khi đóng cửa. Hancock chỉ có thể bị sốc khi nhìn thấy tất cả. Luffy hôn cô ấy? Ừ thì chỉ trên trán thôi, nhưng cũng gọi là hôn phải không? Mối quan hệ của họ có thực sự thân thiết đến vậy? Không phải họ chỉ là đồng đội sao?

Những gì cô thấy trước đó hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của cô. Luffy với vẻ ngoài ngây thơ có thể làm một điều ngọt ngào và lãng mạn như vậy, nhưng chỉ với một mình hoa tiêu. Thì ra suy nghĩ của Hancock là sai khi cô chỉ nghĩ  hai người họ như những đồng đội hải tặc bình thường. Cô tin chắc rằng thuyền trưởng và hoa tiêu có mối quan hệ đặc biệt khác với tình trạng đó, và có thể tất cả thủy thủ đoàn đều đã biết về điều đó, đặc biệt là Robin. Hancock cười nhạt, nghĩ :" Tôi nghĩ tôi hiểu một chút lý do tại sao cậu luôn từ chối lời cầu hôn của tôi, Luffy. Có một tình yêu mà cậu đang bảo vệ, phải không? Ngay cả khi bản thân cậu không thực sự hiểu hoặc không nghĩ về nó bởi vì cậu khá ngây thơ. "

~~~~~~~~~

"Cho cô! Sanji-kun đã làm cho chúng ta" Nami đặt một ly cà phê bí ngô gần chỗ ngồi của Hancock. Cô ấy cũng ngồi cạnh cô và thản nhiên ăn món parfait của mình.

 "Ume-" bộ ba hài hước hét lên sau khi nếm thử món parfait do Sanji làm trước đó. Ba người họ đang câu cá trên hàng rào của Sunny.

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ