#2

1.5K 44 1
                                    

"Yosh, Giặt quần áo xong rồi, chúng ta mở tiệc thôi nào!" Luffy nói một cách khá hào hứng. 

 "Chúng ta không có đủ nguyên liệu để tổ chức tiệc. Cậu có thực sự muốn chết đói trước khi tìm thấy hòn đảo tiếp theo không?" Sanji ngồi xuống trước mặt Luffy. 

 "Có rất nhiều cá sấu, phải không?" Luffy chỉ vào những con cá sấu đang hoảng sợ nhất thời.

 Usopp đập đầu. "Làm thế nào cậu có thể ăn một con vật vừa giúp cậu." 

 Luffy mím môi. "Vậy thì chúng ta sẽ chỉ tìm kiếm các thành phần trên hòn đảo này. Phải có rất nhiều" Luffy đề nghị. Cậu cũng không muốn bỏ cuộc.

 " Nếu cậu muốn tự mình tìm kiếm, đó không phải là vấn đề. Tôi muốn thư giãn một chút ngay bây giờ, "Sanji nói

" Yosh! Tôi sẽ tìm nó! "Luffy ngay lập tức háo hức chạy vào rừng.

" Sanji-kun, cậu biết cậu ấy sẽ gây rắc rối mà, đúng không? Tại sao cậu lại bảo cậu ấy đi một mình? "Nami càu nhàu. Cô ấy cũng ngay lập tức chạy theo Luffy.

" Khoan đã, Nami-san! Nếu cậu cũng đi thì ai sẽ chăm sóc cậu? "Sanji cũng muốn đi theo nhưng bàn tay nhân bản của Robin ngay lập tức nắm lấy vạt áo cậu. 

" Tôi nghĩ bản thân Luffy có thể lo cho cậu ấy. Còn cậu, cậu nên chuẩn bị dụng cụ nướng thịt như thế nào, Sanji-kun? Cả hai sẽ sớm mang đến nhiều nguyên liệu, "Robin cười ngọt ngào với đầu bếp.

Đôi mắt của Sanji ngay lập tức biến thành trái tim. "Ahh- Robin-chwan, em yêu anh nhiều hơn ~"

 Nami được nhìn thấy đang chơi vơi một mình trên đảo : "Tên ngốc đó đã đi đâu?" 

 Cô chưa từng nghe thấy tiếng ầm ầm hay âm thanh của 'Gomu Gomu No' trước đây, vì vậy cô không biết chắc chắn sinh vật cao su đã biến đi đâu. Khủng hoảng! Khủng hoảng! Chợt tóc gáy Nami dựng đứng khi cô nghe thấy âm thanh kì lạ từ sau bụi cây xanh mướt. 

 "Luffy, đừng làm tôi sợ," cô gái nói với một tiếng thút thít. 

 "RRRO0OAARRRR ..." đột nhiên một con lợn rừng rất lớn xuất hiện từ phía sau bụi cây.

 "Kyaaa ..." Nami ngạc nhiên hét lên, sau đó con lợn lập tức chạy đến nhào vào cô

 "Shishishi ... wari, wari." Luffy đã nhảy xuống và tiếp cận con vật bất hạnh.

 "Tôi tìm cậu nãy giờ đấy Luffy"-Nami tiến lại gần anh- "Có vẻ như thế này là đủ cho một tuần"- Cô nói. 

 "Không, Nami. Đó là một ngày," Luffy nói với vẻ mặt vô tội. 

 "Cái gì, cậu định ăn hết nó trong một ngày à?" Nami không thể ngừng suy nghĩ, nhưng cô ấy không quá ngạc nhiên về điều đó. 

 "Yosh! Quay lại đi và hôm nay chúng ta sẽ mở tiệc với rất nhiều thịt", Luffy tỏ ra khá hào hứng. Nami đột nhiên khẽ nhăn mặt.

 "Sao vậy, Nami?"- Luffy nhận thấy sự khác lạ

"Hình như lúc nãy chân tôi bị bong gân do vấp phải gốc cây"-Nami ngồi xuống xem chân cho mình. Và đó là sự thật, có một vết bầm tím trên mắt cá chân của cô.  Luffy ngồi xuống và xem xét nó. 

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ